+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 33: Akhira chặn đường bắn mẹ con Diboni

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân lúc Anandi cùng Mangana và Diboni trở về sau đám tang, Akhira đã tìm chỗ vắng chặn đầu xe của cô và dùng súng bắn.

    (ĐSPL) – Nhân lúc Anandi cùng Mangana và Diboni trở về sau đám tang, Akhira đã tìm chỗ vắng chặn đầu xe của cô và dùng súng bắn.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 33 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira tìm mọi cách truy sát mẹ con Anandi. Không thể ra tay trong đám tang của Umi vì quá đông cảnh sát đứng canh gác, Akhira chỉ còn cách ra tay khi Anandi trên đường về nhà.


    Hắn đe dọa một người lái xe tải để chở hắn truy sát xe của Anandi. Không hề biết Akhira đang tìm mình trả thù, Anandi cùng mọi người vẫn vui vẻ nói chuyện trên xe. Anandi phát hiện ra sự xuất hiện của Akhira đe dọa đến tính mạng mình khi nhìn qua gương xe, gương mặt của Akhira khiến cô sợ hãi.

    Mặc dù cố gắng phóng xe nhanh và trấn tính nghĩ cách nhưng chiếc xe tải của Akhira đột ngột biến mất khiến mọi người hoang mang. Anandi đã gọi cho Jagdish để thông báo nhưng chiếc điện thoại của Jagdish bị hỏng khiến anh không biết Anandi đang ở đâu.

    Lo lắng về sự an toàn của 4 người trên xe, Jagdish nhanh chóng gọi cảnh sát và phóng xe đi tìm Anandi.


    Về phía Anandi, cô bị xe của Akhira chặn đầu. Hắn đã dùng súng bắn vỡ kính trước của xe và nhanh chóng lấy kiếm để trả thù. Để khiến Anandi sống không được hạnh phúc, Akhira một lần nữa bắt Diboni đi.


    Không chấp nhận việc mất con gái một lần nữa, Anandi nhanh chóng đuổi theo. Cô dùng đá ném vào người khiến thanh kiếm hắn cầm trên tay bị văng ra. Nhặt được thanh kiếm của Akhira, Anandi đã dùng nó để đe dọa, cô chém một nhát vào tay hắn khiến hắn tức giận vứt Diboni xuống giếng nước.


    Để cứu con gái, Anandi đã nhảy xuống. Cũng vừa lúc đó, Jagdish cùng đội ngũ cảnh sát xuất hiện kéo Anandi, Diboni lên. Một lần nữa Diboni lại thoát chết.  



    Về phía Shyam, việc Anandi đối xử tốt với Diboni cùng những lời kích bác ngầm của Mangana khiến cậu luôn tỏ ra ghen tỵ và nghĩ mẹ không thương mình.  Shyam tức giận với Anandi và trút sự bức tức của mình bằng trách lớn tiếng, trách mắng Diboni. Không thể nói cho con trai biết sự thật Diboni chính là Nandidi – em gái bị thất lạc của Shyam, Anandi không biết làm thế nào để hòa giải những mâu thuẫn và lòng ghen tỵ trong Shyam. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]f2rTss5yQC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-33-akhira-chan-duong-ban-me-con-diboni-a170937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan