+Aa -
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 46: Anandi ngỡ ngàng khi con gái bí mật bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù Diboni đã bỏ trốn từ lâu nhưng mãi đến tối Anandi mới phát hiện ra.

    (ĐSPL) – Mặc dù Diboni đã bỏ trốn từ lâu nhưng mãi đến tối Anandi mới phát hiện ra.

    Biết Mangana về làng, Diboni nằng nặc đòi về. Tuy nhiên Anandi nhất quyết không đồng ý để Diboni đi. Với tính cách của mình, nhân lúc Anandi ngủ quên, Diboni đã lẻn ra khỏi nhà. Cô bé nguy trạng trên giường như mình vẫn ngủ khiến Anandi không hề hay biết việc Diboni bỏ đi.


    Một mình Diboni tìm xe trở về làng. Dù trong lòng có chút sợ hãi nhưng Diboni vẫn quyết tâm về làng gặp Mangana. Vì ngủ quên và sự sơ xuất của tài xế mà chiếc xe đã đi qua làng của Diboni lúc nào không hay. Không biết làm cách nào, Diboni năn nỉ tài xế cho mình ngồi trên xe đến khi xe quay trở về làng.

    Trên xe cô làm quen được một bé gái và nghi ngờ rằng cô bé này bị bắt cóc. Hơn nữa, sau khi nghe xong cuộc trò chuyện của cặp vợ chồng kia, Diboni đã quyết tâm cứu bằng được bé gái này. Không còn nghĩ cách trở về làng nữa, Diboni bám theo vợ chồng xấu. Và cô ngỡ ngàng khi bé gái kia là vật tế thần linh để cho cặp vợ chồng xấu có thể có con.




    Biết sức mình không thể làm gì được, khi Jagdish gọi, Diboni đã bắt máy và báo địa điểm mình đang ở cũng như sự việc mà cô bé chứng kiến.

    Cũng nhân cơ hội không ai để ý, Diboni nhanh chóng kéo bé gái chạy trốn. Tuy nhiên, cả 2 đã bị phát hiện ngay sau đó.



    Về phía Anandi, mặc dù Diboni bỏ trốn vào đêm hôm trước nhưng mãi đến tối hôm sau cô mới phát hiện ra. Một lần nữa Anandi lại mất con gái mà không hay biết.

    Cô vội vàng báo với Jagdish và đến đồn cảnh sát xem lại hình ảnh Diboni ở bến xe. Cô cùng Jagdish tức tốc chạy xe đi tìm Diboni. Sau khi nhận được cuộc điện thoại của Diboni cả 2 đã bớt lo lắng phần nào nhưng họ vẫn không thể hết nóng ruột vì tính mạng Diboni đang bị đe dọa.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-46-anandi-ngo-ngang-khi-con-gai-bi-mat-bo-tron-a172734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan