+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 47: Con gái Anandi bị đem làm vật tế hiến thần linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diboni cùng bé gái mà cô bé gặp trên đường đã bị bắt và bị làm vật tế thần linh.

    (ĐSPL) - Diboni cùng bé gái mà cô bé gặp trên đường đã bị bắt và bị làm vật tế thần linh.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 47 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Diboni gặp nguy hiểm, vì ra tay cứu người mà cô bé bị liên lụy theo, trở thành vật tế thần linh cho cặp vợ chồng hiếm muộn con cái.

    Có thể nói Diboni sở hữu nhiều tính cách giống Anandi và Shiv. Cô bé không nề hà, sẵn sàng cứu người gặp nguy hiểm trên đường mặc dù biết sức mình có hạn.



    Trong tập 47 Cô dâu 8 tuổi phần 12, dù biết một mình khó có thể chống lại kẻ xấu cứu em bé bị bắt làm vật tế lễ thần linh nhưng Diboni vẫn quyết tâm làm. Nhân lúc mọi người không để ý, cô bé đã lẻn đến kéo tay em bé kia đi. Tuy nhiên cả 2 đã bị phát hiện ngay sau đó.

    Mặc dù đã cố gắng chạy trốn hết sức nhưng cả Diboni và cô bé kia vẫn bị bắt trở lại. Và lần này, theo như lời vị thầy nói, Diboni chính là người được thần linh mang đến để tế lễ cùng.

    Ra tay “nghĩa hiệp” cứu người nhưng giờ đây chính Diboni cũng không thể cứu được mình. Cả 2 bị trói và bị bín kín mắt lại. Không còn cách nào để trốn thoát nữa, Diboni chỉ còn biết trông đợi vào tia hy vọng cuối cùng là đợi Anandi đến giải cứu.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Trong khi, thầy cúng chuẩn bị nghi thức, Diboni cố gắng hét thật to gọi Anandi. Rất may, cả 2 đã được cứu kịp thời trước khi thầy cúng vung dao. Một lần nữa, Anandi đã đến đúng lúc cứu Diboni thoát chết.

    Tức giận với việc làm sai trái, mù quáng của thầy cúng, Anandi đã dành cho ông ta một cái bạt tai đau điếng. Cô cũng răn đe cặp vợ chồng hiếm muộn con cái về việc làm vi phạm pháp luật của họ.



    Vì ở ngoài trời tối quá lâu, Diboni bị sốt cao. Cô bé nhanh chóng được đưa vào viện để chữa trị. Biết tin Diboni gặp chuyện, Mangana tức tốc trở về nhà bà Kalyani. Lần này, Mangana quyết không nhường con gái Diboni.

    Thậm chí sau khi nghe Diboni kể Anandi không đưa cô bé về với mình, Mangana đã đến nhắc nhở Anandi. Cô cho biết Anandi không hiểu con mình thì đừng nhận Diboni. Muốn hiểu Diboni chính là người mẹ thực sự của cô bé không phải cứ máu mủ là được. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-47-con-gai-anandi-bi-dem-lam-vat-te-hien-than-linh-a172911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan