+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 48: Anandi nhường con gái cho Mangana

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết Mangana là người vô cùng quan trọng với Diboni, Anandi đã đồng ý để cho con gái của mình đi về làng cùng Mangana.

    (ĐSPL) – Biết Mangana là người vô cùng quan trọng với Diboni, Anandi đã đồng ý để cho con gái của mình đi về làng cùng Mangana.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 48 là cuộc tranh luận gay gắt giữa Anandi và Mangana. Mangan đổ hết mọi lỗi lầm lên Anandi, cho rằng Anandi không biết chăm sóc con gái khiến Diboni suýt gặp nguy hiểm. Cô cũng trách móc tại sao không để Diboni về với cô dù biết con bé rất muốn.

    Tức giận vì việc này, Mangan lớn tiếng cho rằng Anandi không hiểu con gái mình, chính cô đánh mất tuổi thơ của Diboni nên cô không có quyền làm mẹ của Diboni.


    Trước những lời nói nặng nề của Mangana, Anandi đã lên tiếng phản đối. Cô không thể nhường nhịn những lời lẽ vô lý của Mangana. Anandi cho biết cô hiểu hơn hết trong lúc Diboni bị sốt cao, điều cô bé cần là một bác sĩ hơn là về nhà. Hơn nữa, người có lỗi chính là Mangana bởi cô đã gọi điện hàng trăm cuộc để thông báo nhưng đều vô ích.


    Những lời lẽ của Anandi khiến Mangana cứng họng, cô chấp nhận thua. Để có thể giành Diboni, Mangana tuyên bố sẽ đưa cô bé đi cùng mình. Không đồng ý để con gái rời xa mình, Anandi cũng khẳng định cô đã mất con gái một lần và sẽ không để con gái rời xa mình lần thứ 2.

    Mặc dù sốc khi Anandi nói vậy nhưng hơn hết Mangana hiểu cô sẽ giành được Diboni. Mangana đe dọa Anandi hãy nói sự thật cho Diboni biết, cô sẽ không chịu trách nhiệm về việc này.


    Bên cạnh đó, để mục đích có thể đạt được, trước lúc đi, Mangana gọi Diboni dậy đi tắm và nhân cơ hội xách túi về làng. Tuy Mangan nói với Anandi rằng cô chấp nhận nhường Diboni nhưng Mangan biết chút nữa thôi Diboni sẽ nằng nặc đòi đi theo mình. Và đúng như kế hoạch của Mangana, Diboni nhất quyết đòi đi theo Mangan mặc sự ngăn cản của mọi người. Cô bé ương bướng muốn cùng Mangana về làng khiến bà Kalyani phải tức giận quát lớn.


    Không muốn con gái buồn, Anandi đã đồng ý để Diboni đi và Mangana đã đạt được mục đích của mình.


    Ở một diễn biến khác, mặc dù đi trại giáo dưỡng nhưng tính tình Kundan vẫn không thay đổi. Kundan coi mình là chủ của gia đình và trấn lột tiền của kế toán. Kamly đã phát hiện ra và lớn tiếng nói lại Kundan. Cô khẳng định một kẻ lười biếng như Kundan sẽ không làm được việc gì và chủ của ngôi nhà này chính là cô, không phải cậu ta. Bị chị gái sỉ nhục, Kundan đe dọa sẽ không bỏ qua cho Kamly.


    Cũng trong tập 48 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira học được ảo thuật từ một ảo thuật gia mà ông ta cứu giúp. Hắn đã dùng ảo thuật để cứu tên ăn trộm thoát khỏi sự đuổi bắt của người dân. Bên cạnh đó hắn cũng ăn cướp trắng trợn khi đòi phân chia 7:3 với số tiền mà tên ăn trộm lấy được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-48-anandi-nhuong-con-gai-cho-mangana-a173074.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan