+Aa-
    Zalo

    Cơ trưởng máy bay ẩu đả với kỹ sư ngay trong buồng lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyến bay AI 143 của hãng hàng không Air India đã bị hoãn 2 giờ đồng hồ sau khi cơ trưởng đánh nhau với một kỹ sư trong buồng lái.

    (ĐSPL) - Chuyến bay AI 143 của hãng hàng không Air India chở theo 122 hành khách khởi hành từ TP Chennai đế thủ đô Paris, Pháp đã bị hoãn 2 giờ đồng hồ sau khi cơ trưởng đánh nhau với một kỹ sư trong buồng lái.
    Theo tin tức trên Daily Mail, chuyến bay ban đầu bị hoãn do máy bay gặp trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, sau đó một cuộc tranh cãi giữa phi công và kỹ sư xảy ra khi máy bay đang được khắc phục sự cố. Cuộc tranh cãi giữa 2 bên căng thẳng đến mức phi công đã đánh nhau với thợ máy khiến người này bị chảy máu mũi.

    Máy bay của hãng hàng không Air India.

    Theo các nhân chứng, cơ trưởng Manik Lal đã yêu cầu nhóm thợ máy sửa một vết nứt trên thân máy bay trước chuyến bay dài. Tuy nhiên, người thợ máy lại nói rằng vết nứt không gây ảnh hưởng đến chuyến bay và sẽ ký vào biên bản xác nhận. Sự việc này đã khiến cơ trưởng tức giận và xảy ra đánh nhau. Chuyến bay đã bị chậm trễ 2 giờ đồng hồ cho đến khi có một phi công khác thay thế.
    Một quan chức an ninh Ấn Độ cho biết: “Các thợ máy và nhân viên làm việc tại mặt đất đã yêu cầu cơ trưởng Lai xin lỗi nếu không họ sẽ không cho máy bay bay. Cuối cùng, cơ trưởng đã bị buộc phải rời buồng lái”.
    Giới chức hãng hàng không Air India cho biết, hãng đã đệ đơn lên Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ và yêu cầu Tổng cục điều tra vụ này. Cơ trưởng Manick Lal cũng sẽ bị cấm bay cho đến khi vụ việc được làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-may-bay-au-da-voi-ky-su-ngay-trong-buong-lai-a79773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan