+Aa-
    Zalo

    Đang hát hăng say, Tuấn Hưng bất ngờ rời sân khấu vào viện rửa ruột vì đau bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một sự cố không may đã xảy ra với Tuấn Hưng khi anh đang biểu diễn tại một đêm nhạc chào năm mới tối 31/12 khiến nam ca sĩ phải hủy bỏ màn trình diễn giữa chừng.

    Một sự cố không may đã xảy ra với Tuấn Hưng khi anh đang biểu diễn tại một đêm nhạc chào năm mới tối 31/12 khiến nam ca sĩ phải hủy bỏ màn trình diễn giữa chừng.

    [presscloud]6631[/presscloud]

    Tối 31/12, hàng ngàn người dân Thủ đô Hà Nội đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để tham gia đêm đại nhạc hội chào đón năm mới. Chương trình có sự góp mặt của loạt sao Vpop đình đám như Noo Phước Thịnh, Min, Tuấn Hưng,… và ca sĩ Shane Filan (thủ lĩnh nhóm nhạc Westlife).

    Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra với Tuấn Hưng khi anh đang biểu diễn trên sân khấu.

    Cụ thể, khi vừa bắt đầu tiết mục thứ 4 với ca khúc "Tình bạn", Tuấn Hưng đã bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Cơn đau khiến nam ca sĩ nhăn nhó, không thể tiếp tục biểu diễn được nữa, anh phải ra hiệu cho ban nhạc dừng lại và đành xin lỗi người hâm mộ: "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi".

    Phần trình diễn của Tuấn Hưng trên sân khấu tối 31/12 - Ảnh: VietNamNet

    Trước sự cố này, MC Nguyên Khang - người dẫn dắt đêm nhạc thay lời muốn khán giả chia sẻ, thông cảm về sự cố hi hữu này đến bất ngờ với Tuấn Hưng. Anh nói: "Sau phần biểu diễn vừa rồi, anh Tuấn Hưng có chút thay đổi. Có thể anh Hưng gặp gió lạnh nên bị cảm. Rất mong quý vị thông cảm”.

    Sự cố bất ngờ này khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm về sức khoẻ cho giọng ca "Nắm lấy tay anh".

    Tới sáng 1/1, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ trấn an người hâm mộ của mình. Cụ thể, anh chia sẻ nguyên nhân việc đau bụng dữ dội có lẽ vì do ăn uống linh tinh nên đường ruột có vấn đề. Sau khi phải dừng tiết mục biểu diễn giữa chừng, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã phải nhập viện để rửa ruột. Anh mong khán giả thông cảm cho sự cố không mong muốn này của mình.

    Được biết, ở thời điểm hiện tại, sức khoẻ của anh đã bình phục trở lại.

    "Không cái xui nào giống cái xui nào. BTC yêu cầu hát 4 bài, nhờ tôi hát thêm một bài nữa. Trước khi lên sân khấu, tôi đã đau bụng dữ dội, hát xong 4 bài thì không thể chịu nổi. Sự cố quái dị lúc 23h20 ngày 31/12/2018. Hy vọng là hết năm rồi, tạm biệt vận đen nhé", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hat-hang-say-tuan-hung-bat-ngo-roi-san-khau-vao-vien-rua-ruot-vi-dau-bung-a257384.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan