+Aa-
    Zalo

    Diễn tại câu lạc bộ thoát y, Lisa (BLACKPINK) bị chỉ trích tình dục hóa phụ nữ

    (ĐS&PL) - Sau 3 đêm diễn tại câu lạc bộ thoát y, Lisa bị phần lớn khán giả chỉ trích bởi gợi dục hóa phụ nữ.

    Thời gian gần đây, Lisa đã trở thành một tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khán giả khi quyết định tham gia biểu diễn trong câu lạc bộ thoát y Crazy Horse trong 3 đêm liên tiếp. Đặc biệt, tiết mục "Crisis What Crisis" trong chương trình này đang thu hút sự chú ý đặc biệt.

    Trong phần biểu diễn này, Lisa sử dụng câu chuyện về biến động trên thị trường chứng khoán Wall Street để thể hiện. Cô bắt đầu với trang phục công sở, đóng vai một cô gái văn phòng trầm lặng. Tuy nhiên, sau đó, Lisa dần thể hiện sự hoang mang và áp lực thông qua biểu hiện của mình, và cuối cùng cởi bỏ hoàn toàn trang phục công sở, để lộ nội y mà cô đang mặc.

    dien tai cau lac bo thoat y lisa blackpink bi chi trich tinh duc hoa phu nu4
    Màn biểu diễn của Lisa bị chỉ trích tình dục hóa phụ nữ.

    Trong bối cảnh này, Từ Kiều - nữ diễn viên đóng vai con gái Châu Tinh Trì trong Siêu khuyển thần thông, đã đưa ra bình luận đáng chú ý về tiết mục này. Cô cho rằng biểu diễn của Lisa, cũng như việc cởi đồ trong câu lạc bộ thoát y, có thể được coi là một cách tình dục hóa hóa phụ nữ công sở.

    Bài viết của Từ Kiều đã nhận được hơn 3 triệu lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận, tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng Lisa là một thần tượng của giới trẻ, bao gồm cả học sinh, việc cổ vũ Lisa diễn ở bar thoát y khiến nhiều người có suy nghĩ đó là điều bình thường, đáng học hỏi.

    Một số khán giả đã đẻ lại bình luận dưới bài viết:

    “Ai trong các vị muốn con mình diễn ở bar thoát y?”

    “Đừng bao giờ cho rằng chuyện diễn ở bar thoát y là bình thường. Cô giàu có, nổi tiếng và cho đó là sở thích, còn bao nhiêu người ngoài kia thì sao”, một số bình luận của khán giả.

    dien tai cau lac bo thoat y lisa blackpink bi chi trich tinh duc hoa phu nu1
    Ảnh chụp cùng Rosalía và 2 chị em Jisoo, Rosé.

    Được biết, sau đêm diễn đầu tiên của Lisa, dù không quá nhiều hình ảnh được tiết lộ, nhưng với đặc trưng của một câu lạc bộ thoát y nổi tiếng và tạo hình thiếu vải táo bạo, nữ ca sĩ hứng chịu đủ “gạch đá” từ dư luận. Trong suốt 7 năm sự nghiệp, đây là lần đầu tiên em út BLACKPINK đối diện với làn sóng chỉ trích và fan quay lưng nghiêm trọng như thế này. Việc Lisa biểu diễn tại hộp đêm thoát y có bán vé bị phần đông khán giả đánh giá là "đạp đổ" nỗ lực xây dựng hình tượng và danh tiếng của một idol toàn cầu.

    dien tai cau lac bo thoat y lisa blackpink bi chi trich tinh duc hoa phu nu2
    Lisa vui vẻ sau đêm diễn ngày 1 mặc sự chỉ trích của fan châu Á.

    Tuy nhiên, bất chấp dư luận, Lisa lại rất tận hưởng chuỗi đêm diễn thị phi này. Ngay từ lúc bắt đầu, nữ idol tự mình đăng tải poster quảng bá và không ngại check-in tại Crazy Horse. Ở giữa tâm bão, Lisa vô cùng hào hứng chờ đến đêm diễn thứ 2. Cụ thể, main dancer nhà BLACKPINK đăng lên Instagram cá nhân gần 100 triệu người theo dõi ảnh chụp với poster nóng bỏng của hộp đêm, hỏi fan: “Các bạn đã sẵn sàng cho ngày 2 chưa?”.

    dien tai cau lac bo thoat y lisa blackpink bi chi trich tinh duc hoa phu nu
    Lisa vô cùng hào hứng chờ đến đêm diễn thứ 2 tại hộp đêm thoát y, hỏi fan: “Các bạn đã sẵn sàng cho ngày 2 chưa?”.

    Trước đó khi xuất hiện sau đêm diễn ngày 1, Lisa vô cùng vui vẻ chào hỏi, ký tặng cho người hâm mộ. Cô còn khoe bó hoa và ảnh chụp chung với Jisoo, Rosé, Rosalía ủng hộ Lisa tại Crazy Horse. Thái độ dửng dưng với tranh cãi cộng thêm những động thái kể trên đã thổi bùng thêm sự phản đối từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng Lisa dường như thách thức dư luận và không nhìn nhận được mức độ nghiêm trọng của sự việc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-tai-cau-lac-bo-thoat-y-lisa-blackpink-bi-chi-trich-tinh-duc-hoa-phu-nu-a593638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan