+Aa-
    Zalo

    Hành Trình Công Lý tập 10: Hoàng phát hiện manh mối trong vụ án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 10 của phim Hành trình công lý, Hoàng thuyết phục trợ lý ở lại đồng thời cũng tiết lộ lý do anh nhẫn nhịn khi xuống công trường làm việc.

    Trích đoạn tập 10 của Hành trình công lý hé lộ cảnh Phương (Hồng Diễm) quay trở lại công việc luật sư sau nhiều năm ở nhà nội trợ. Theo đó, Phương phụ trách vụ án tranh chấp tài sản thừa kế phức tạp. Bố mẹ ra đi để lại cho hai người con một ngôi nhà, Phương là luật sư cho vợ chồng người anh đang muốn bán căn nhà còn người em đang sinh sống ở đó lại không muốn bán.

    Theo lời người em trước khi bố mẹ ra đi đã nói với tất cả thành viên gia đình không bán căn nhà. Bố mẹ muốn để lại căn nhà làm nơi thờ cúng tổ tiên. Anh chị cũng đồng ý nhưng bây giờ lại thay đổi. Người chị phản bác đó chỉ là “câu chuyện trên bàn ăn” và cho rằng người em tham lam muốn nuốt trọn mảnh đất.

    Phương giải thích theo pháp luật quy định nếu không có di chúc thì những người cùng hàng thừa kế với nhau được hưởng phần như nhau.

    hanh trinh cong ly tap 10 hoang phat hien manh moi trong vu an1
    hanh trinh cong ly tap 10 hoang phat hien manh moi trong vu an2
    Phương tham gia vào một vụ tranh chấp tài sản thừa kế phức tạp. 

    Trong khi đó, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra vụ án liên quan đến Hoàng (Việt Anh), không ngoại trừ khả năng những mâu thuẫn trong nội bộ tập đoàn Hoàng đang làm việc đã gây ảnh hưởng đến việc Hoàng được bổ nhiệm. Hoàng dù chưa bị kết tội nhưng đã thấy mình mất hết. Công an cũng không loại trừ khả năng nghiêm trọng hơn liên quan đến vụ án mạng của Hà (Huyền Trang).

    hanh trinh cong ly tap 10 hoang phat hien manh moi trong vu an3
    Cơ quan công an nghi ngờ có vấn đề trong nội bộ công ty Hoàng. 

    “Mâu thuẫn giữa các cá nhân trong ban lãnh đạo tập đoàn sẽ là một hướng điều tra mà chúng ta cần xem xét thật kỹ”, Hùng (Hà Việt Dũng) nói.

    Ở diễn biến khác, Thịnh - trợ lý muốn nghỉ việc sau khi được Việt mời sang làm trợ lý riêng nhưng Hoàng đã ngăn lại vì có lý do đặc biệt.

    hanh trinh cong ly tap 10 hoang phat hien manh moi trong vu an4
    Hoàng thuyết phục Thịnh ở lại làm việc. 

    Hoàng nói: "Mới đầu anh cũng nghĩ như cậu. Có khuất tất trong mối quan hệ giữa Hà và Việt. Tuy nhiên có thể đây cũng là âm mưu được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi một nhóm lợi ích. Anh không nghi ngờ mà anh khẳng định. Chỉ có như vậy mới khẳng định được những việc đang xảy ra với anh. Bằng chứng thì chưa nhưng nguyên nhân thì đã có. Chính vì vậy anh mới chấp nhận bị đầy xuống ban quản lý dự án và để có thêm thông tin, anh cần cậu ở lại".

    hanh-trinh-cong-ly-tap-10-hoang-phat-hien-manh-moi-trong-vu-an.mp4

    Trích đoạn Hành trình công lý tập 10. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cong-ly-tap-10-hoang-phat-hien-manh-moi-trong-vu-an-a555827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan