+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên nói gì khi bị khán giả phát tán ảnh "kém xinh"?

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên thấy buồn và khó hiểu khi bị đăng ảnh dìm trên mạng xã hội. Theo nữ ca sĩ, trường hợp "dở khóc dở cười" này do nhiều nguyên nhân khác nhau nên không tránh được.

    Những hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên tại ở một phòng trà đang gây xôn xao mạng xã hội. Khác với nhan sắc xinh đẹp thường thấy, gương mặt của Lệ Quyên bị lộ dấu hiệu tuổi tác, kém sắc. Nhiều người đã bình luận chê bai, công kích về ngoại hình của nữ ca sĩ.

    Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc, Lệ Quyên giãi bày tâm tư: "Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh vì tôi nghĩ đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười", "chị đẹp" chia sẻ.

    le quyen noi gi khi bi khan gia phat tan anh kem xinh2
     Bức ảnh khiến Lệ Quyên nhận nhiều bình luận chê bai về nhan sắc. 

    Lệ Quyên cho biết bức ảnh này khiến cô buồn và thất vọng vì người đăng lại là khán giả đến phòng trả nghe cô hát. "Khán giả đợi tôi ra cho bằng được để chụp ảnh, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp đăng lên. Tôi thấy buồn và khó hiểu, vì nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành. Sao có thể ôm bằng vòng tay siết chặt ấm áp vậy mà làm thế với nhau, thất vọng lắm", nữ ca sĩ nói thêm. 

    Sau đó, Lệ Quyên chủ động đăng ảnh chụp trong không gian tối để an ủi bản thân. "Xưa nay, tôi thế nào ai cũng biết rồi, gặp khán giả người thật việc thật rõ ràng mỗi ngày mà, không thể ảo được. Đành tự an ủi bản thân thôi".

    Dưới phần bình luận, khán giả và đồng nghiệp đồng tình với chia sẻ của Lệ Quyên: "Ai gặp chị Quyên ở ngoài rồi thì không bận tâm mấy tấm hình này. Đi xem chị Quyên từ rất nhiều năm trước đến giờ chỉ thấy càng ngày càng trẻ đẹp ra, hát khoẻ hơn hay hơn"; "Vẫn xinh và hát hay"; "Ai yêu mình thì cho dù thế nào mình vẫn đẹp. Không yêu thì có đẹp vẫn là xấu. Cứ hãy sống theo niềm kiêu hãnh của mình"; "Trẻ hơn tuổi, dáng đẹp";...

    le quyen noi gi khi bi khan gia phat tan anh kem xinh1
    "Nữ hoàng phòng trà" cảm thấy buồn, khó hiểu và thất vọng về khán giả.

    Sau khi hôn nhân tan vỡ vào năm 2020, Lệ Quyên tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai Lâm Bảo Châu, người mẫu có vóc dáng cao ráo và gương mặt điển trai. Mặc dù mối tình của họ nhận nhiều sự soi xét và bình luận tiêu cực nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó.

    Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân là người may mắn và hạnh phúc nhất vì có người đàn ông như Lâm Bảo Châu bên cạnh, bảo vệ và yêu thương cô hết lòng.

    le quyen noi gi khi bi khan gia phat tan anh kem xinh2
    Lệ Quyên và bạn trai.

    Tuy nhiên từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên thay đổi gu ăn mặc. Cô thường diện những bộ cánh hàng hiệu từ các thương hiệu đình đám nhưng vẫn bị nhận xét kém sang và sến súa. Đặc biệt cách tạo dáng chụp ảnh khoe cơ thể của Lệ Quyên bị cho là phản cảm. Những hành động nhí nhảnh bên bạn trai kém 11 tuổi cũng khiến Lệ Quyên bị ném đá và soi mói nhan sắc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-noi-gi-khi-bi-khan-gia-phat-tan-anh-kem-xinh-a614808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan