+Aa-
    Zalo

    Lewinsky tiết lộ cuộc tình với Tổng thống Bill Clinton

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Monica Lewinsky nói rằng việc cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton “lợi dụng” cô là có thật, nhưng khẳng định đó là mối quan hệ đồng thuận.

    (ĐSPL) – Monica Lewinsky nói rằng việc cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton “lợi dụng” cô là có thật nhưng khẳng định đó là mối quan hệ đồng thuận.
    Lewinsky tiết lộ chuyện ngoại tình với Bill Clinton

    Sau hàng chục năm "im hơi. lặng tiếng" cựu thực tập sinh Monica Lewinsky tiết lộ cuộc  tình với Tổng thống Bill Clinton.

    AP đưa tin, cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky, giờ đây 40 tuổi, đã kể về cuộc sống của cô trong bài sắp đăng trên tạp chí Vanity Fair tháng này. Trong đoạn trích được tiết lộ, Lewinsky chia sẻ có lẽ cô là người “hứng mũi chịu sào” đầu tiên trong kỷ nguyên Internet và muốn lên tiếng thay mặt những nạn nhân bị sỉ nhục trên mạng.
    “Chắc chắc một điều rằng, ông chủ (Nhà Trắng) đã lợi dụng tôi. Nhưng tôi khẳng định rằng đây là mối quan hệ đồng thuận. Tuy nhiên, sau đó, tôi lại bị chỉ trích và bị biến thành tội đồ để bảo vệ chức vụ, quyền lực của ông ấy”.
    Lewinsky tiết lộ chuyện ngoại tình với Bill Clinton

    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (phải) và cựu thực tập sinh Mocina Lewinsky

    Sự lên tiếng của Lewinsky có lẽ không mấy thích hợp vào thời điểm này, khi cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hilary Rodham Clinton đang tính chuyện tranh cử tổng thống nhiệm kỳ tới (2016).
    Nghị sĩ Cộng hòa Rand Paul - người có thể sẽ chạy đua vào Nhà Trắng trong năm 2016 - nói rằng ông Clinton đã lợi dụng cựu thực tập sinh Lewinsky khi đó mới 22 tuổi. Những lời nói dối của Clinton về mối quan hệ của hai người đã khiến ông ấy bị chỉ trích trong năm 1998.
    Lewinsky tiết lộ chuyện ngoại tình với Bill Clinton

    Đã đến lúc đoạn tuyệt với quá khứ.

    Lewinsky cho biết, cô rất tiếc về những gì đã xảy ra và giữ im lặng trong hàng chục năm trời. Cô viết rằng, bây giờ đã đến lúc chấm dứt “việc xoi mói xung quanh quá khứ của tôi và tương lai của những người khác. Tôi quyết định sẽ đặt một kết thúc khác cho câu chuyện của mình. Cuối cùng, tôi quyết định nói ra sự thật”.
    Nhắc đến bằng chứng chống lại Tổng thống Clinton, Monica viết: “Đã đến lúc đốt chiếc váy màu xanh dương” và đoạn tuyệt với quá khứ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lewinsky-tiet-lo-cuoc-tinh-voi-tong-thong-bill-clinton-a32106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan