+Aa-
    Zalo

    Lộ hint chứng minh Ong Bây Bi (Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2) là Orange

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái của ekip Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 khiến khán giả khẳng định Ong Bây Bi không ai khác chính là Orange.

    Trong số những mascot của Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, Ong Bây Bi là nhân vật khiến netizen tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Ở khắp các diễn đàn, cư dân mạng chia thành 2 phe: 1 bên cho rằng Ong Bây Bi là Vũ Cát Tường, số còn lại khẳng định mascot này là Orange.

    Ngay khi vừa cất lên những câu hát đầu tiên, Ong Bây Bi đã khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Orange vì màu giọng có độ dày, khàn đặc trưng.

    orange 5
    Vừa cất giọng, Ong Bây Bi khiến khán giả nghĩ ngay đến Orange. Ảnh: FBNV

    Mới đây, trong tập 9 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Ong Bây Bi mang đến ca khúc Chuyện đôi ta. Cô được đánh giá đã có sự tiến bộ vượt bậc về khả năng thanh nhạc cũng như phong thái trình diễn. 

    Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện ekip gắn link nhạc Em hát ai nghe - bản hit của Orange do Kỳ Lân Lãng Tử cover vào video của Ong Bây Bi. Không ít người cho rằng việc gắn link bài hát là sự nhầm lẫn của ban tổ chức nhưng đa số netizen đều để lại bình luận suy đoán đây là “hint” mà chương trình cố tình tiết lộ về danh tính thật sự của Ong Bây Bi, khẳng định Ong Bây Bi chính là Orange.

    hint11zon
    Động thái của ekip Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 khiến khán giả khẳng định Ong Bây Bi không ai khác chính là Orange. Ảnh: CHM

    Trong video gợi ý mà chương trình cung cấp, có nhiều gợi ý ẩn giấu khác liên quan đến Orange. Điển hình như khoảnh khắc camera lia cận lọ mật ong màu cam, được cho là ám chỉ nghệ danh của giọng ca Người Lạ Ơi

    hint 111zon

    Không chỉ vậy, Ong Bây Bi tiết lộ cô có khả năng ngoại ngữ, điều này hoàn toàn trùng khớp với Orange bởi cô theo học chuyên ngành Ngữ văn Anh trường ĐH KHXH&NV TPHCM. Trước đó, cô là học sinh lớp chuyên Anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM và từng đạt giải Ba kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Tiếng Anh.

    lo hint chung minh ong bay bi ca si mat na mua 2 la orange 1

    Ngoài ra, dòng chữ BTS cũng gây chú ý. Orange từng đạt nhiều thành tích "khủng" trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó có giải ca sĩ mới xuất sắc nhất tại Làn sóng xanh Next Step 2018 hay Best New Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất) tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2018. Đây cũng là sự kiện mà nhóm nhạc BTS thắng lớn với 3 giải Daesang.

    lo hint chung minh ong bay bi ca si mat na mua 2 la orange 2

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hint-chung-minh-ong-bay-bi-ca-si-mat-na-mua-2-la-orange-a594716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan