+Aa-
    Zalo

    Loạt nàng hậu bị chỉ trích vì phát ngôn "vạ miệng" sau đăng quang, người thứ 2 đã định cư bên Mỹ

    (ĐS&PL) - Những nàng hậu có phát ngôn "vạ miệng" sau khi đăng quang từng khiến dư luận bất bình, đòi tẩy chay dữ dội.

    Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

    Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận vì phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trong buổi trò chuyện với truyền thông, khi được hỏi về bạn trai, nàng hậu đã nói: "Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

    Ngay sau đó, tân Hoa hậu nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đa số khán giả cho rằng cô đang quá đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi vì mình. Chưa kể trước đó, người đẹp còn gây sốc khi nói về bạn bè đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì.

    Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã có công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

    Loạt phát ngôn "vạ miệng" của Ý Nhi nhanh chóng bị dư luận tẩy chay, khán giả cho rằng cô đang quá tự cao và nên khiêm tốn hơn. Ngay sau đó, nàng hậu phải lên livestream xin lỗi khán giả vì những lời nói không chuẩn mực của mình.

    nhung nang hau co phat ngon gay soc sau khi dang quang5
    Hoa hậu Ý Nhi khóc và xin lỗi khán giả trên livestream.

    Hoa hậu Phạm Hương

    Trong một talkshow, Phạm Hương chia sẻ một số thông tin mà nhiều người vẫn tò mò về đời tư của cô. Theo đó, chân dài Hải Phòng đã tiết lộ lý do không công khai danh tính người chồng đã định cư bên Mỹ cùng mình suốt 4 năm qua. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.

    Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

    Ngay sau đó, nhiều ý kiến tranh cãi đã nổi lên xoay quanh phát ngôn của Phạm Hương. Một số ý kiến không đồng tình với nàng hậu, cho rằng cô nói như vậy là ngạo mạn, kiêu căng. Đồng thời, một bộ phận cư dân mạng đã khuyên người đẹp 9X nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, nhất là khi cô là người của công chúng.

    nhung nang hau co phat ngon gay soc sau khi dang quang4
    Phạm Hương nhận "gạch đá" bởi phát ngôn ngạo mạn.

    Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng từng có những phát ngôn gây sốc trong quá khứ. Thời điểm mới đăng quang, Ngân Anh bị cư dân mạng chê bai nhan sắc và cho rằng, cô không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

    Tuy nhiên, thay vì ghi nhận các ý kiến, Ngân Anh lại có những lời nói như: "Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện", "Tôi nổi trội cả về trí tuệ lẫn hình thể", "Tôi tự tin về chiều cao tốt, sắc vóc tốt, hình thể đẹp, gương mặt xinh”, “Tôi nghĩ sau độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên", "Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên”.... Những phát ngôn của Ngân Anh trước báo chí sau khi đăng quang đã khiến cô nhận về nhiều "gạch đá".

    nhung nang hau co phat ngon gay soc sau khi dang quang
    Lê Âu Ngân Anh trong đêm đăng quang.

    Hoa hậu Kỳ Duyên

    Năm 2014, sau khi đăng quang vương miện Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm tranh cãi khi một đoạn video ghi lại cảnh cô lớn tiếng với mẹ qua điện thoại trong phòng tập gym bị lan truyền trên mạng xã hội. Hành động này khiến dư luận bức xúc và cô bị chỉ trích là vô lễ. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khán giả sau nhiều ồn ào, suốt thời gian dài, Kỳ Duyên vẫn không nhận được sự tha thứ.

    Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thể hiện sự quyết tâm thay đổi, trưởng thành và chín chắn hơn. Nhờ những nỗ lực và cải thiện tích cực, cô đã dần lấy lại thiện cảm của công chúng và thu hút đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu được nhiều đơn vị đắt show quảng cáo và thời trang. Cô cũng nhận được nhiều lời mời làm huấn luyện viên trong các chương trình truyền hình thực tế.

    nhung nang hau co phat ngon gay soc sau khi dang quang1
    Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chỉ trích vì lùm xùm "vô lễ" với mẹ trong quá khứ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nang-hau-bi-chi-trich-vi-phat-ngon-va-mieng-sau-dang-quang-nguoi-thu-2-da-dinh-cu-ben-my-a585063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan