+Aa-
    Zalo

    Lực lượng Nga tiếp cận xe tăng Abrams giữa lúc UAV Ukraine liên tục lượn trên không

    (ĐS&PL) - Tiếp cận chiếc xe tăng bị vô hiệu hóa không phải là nhiệm vụ dễ dàng, khi các UAV cảm tử liên tục bay lượn phía trên.

    Theo thông tin trên Sputnik, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh lực lượng đặc nhiệm Nga tiếp cận thành công chiếc xe tăng Abrams bị tấn công ở làng Berdychi.

    Đoạn video quay từ bên trong xe tăng Abrams được công bố như một phần nhiệm vụ được giao cho nhóm chiến đấu Tsentr. Cụ thể, lực lượng thuộc nhóm chiến đấu Tsentr cần kiểm tra xe tăng Abrams và thu thập các mẫu kỹ thuật cho việc phân tích.

    luc-luong-nga-tiep-can-xe-tang-abrams-giua-luc-uav-ukraine-lien-tuc-luon-tren-khong.mp4

    Việc tiếp cận chiếc xe tăng bị vô hiệu hóa không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi phương tiện này nằm ở ngôi làng gần vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraine, với các máy bay không người lái (UAV) cảm tử liên tục bay lượn phía trên. Bất chấp những thách thức đó, lực lượng đặc nhiệm Nga vẫn thành công tiếp cận chiếc xe.

    Trong thời gian đoạn video được quay, một cuộc giao tranh đang diễn ra tại Berdychi, khi các tay súng cơ giới thuộc nhóm chiến đấu Tsentr tiếp tục tấn công vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraine.

    Đinh Kim(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-luong-nga-tiep-can-xe-tang-abrams-giua-luc-uav-ukraine-lien-tuc-luon-tren-khong-a615200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan