+Aa-
    Zalo

    Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì bị thủng mũi giữa không trung

    (ĐS&PL) - Máy bay của hãng hàng không Delta (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị hư hỏng nặng do trận mưa đá.

    Tờ New York Post đưa tin, máy bay của hãng hàng không Delta gặp nạn vào ngày 24/7 khi khởi hành từ thành phố Milan (Italy) đến New York (Mỹ).

    Một hành khách kể lại rằng, máy bay đã buộc phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp ở Rome do mưa đá chỉ 15 phút sau khi cất cánh.

    Theo truyền thông Italy, chiếc máy bay chở khách đã bị hư hại ở mũi và phần cánh. Những bức ảnh do các hành khách đăng lên mạng cũng cho thấy nhiều lỗ thủng lớn xuất hiện ở hai vị trí trên. Nguyên nhân được nhận định là do những hạt mưa đá gây ra.

    may bay my ha canh khan cap vi bi thung mui giua khong trung
    Phần mũi máy bay bị hư hỏng nặng do mưa đá. Ảnh: ABC News

    “Chúng tôi cất cánh một cách bình thường và lên không trung vài phút sau đó. Chúng tôi gặp phải nhiễu động nghiêm trọng và tất cả chúng tôi đều nghe thấy tiếng ồn mà chưa từng nghe thấy trước đây. Đó là mưa đá đập vào nóc máy bay”, hành khách Steven Coury nói với ABC News.

    Ông Coury chia sẻ thêm rằng bản thân đã nhìn thấy những tia sáng giống như sét đánh vào máy bay. Trong khi một hành khách nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy cánh máy bay rung lắc dữ dội như thể nó sắp gãy. Thời điểm trải qua sự kiện kinh hoàng đó, tất cả mọi người đều lo lắng cho sự an toàn của mình.

    Người phát ngôn của Delta sau đó nói với New York Post rằng, máy bay gặp nạn đã hạ cánh an toàn ở Rome. Khi gặp sự cố máy bay này đang chở 215 hành khách, 8 tiếp viên hàng không và 3 phi công. May mắn không có ai bị thương sau vụ việc.

    Người phát ngôn nói thêm rằng các nhân viên bảo trì của hãng đang “tiến hành đánh giá kỹ lưỡng chiếc máy bay” ở Rome. Hãng hàng không Delta không nêu rõ mức độ thiệt hại mà chiếc máy bay phải chịu nhưng ông Coury tiết lộ rằng ngoài phần mũi bị thủng lớn, cả hai động cơ và hai cánh máy bay dường như cũng bị hư hại nặng.

    Phương Uyên(Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-my-ha-canh-khan-cap-vi-bi-thung-mui-giua-khong-trung-a584226.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan