+Aa-
    Zalo

    Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi nói gì về việc bỏ con?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi cho hay, do áp lực từ phía gia đình chồng luôn nghi ngờ bé Bo không phải là con ruột nên trong lúc dại dột, chị đã bỏ rơi con.

    (ĐSPL) – Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi cho hay, do áp lực từ phía gia đình chồng luôn nghi ngờ bé Bo không phải là con ruột nên trong lúc dại dột, chị đã bỏ rơi con.

    Chị V. mẹ của bé trai bị bỏ rơi (Ảnh Pháp luật TP HCM).

    Ngày 13/12, trong cuộc gặp gỡ với PV báo Pháp luật TP HCM, chị H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ quận 4, người được cho là mẹ cháu Đinh Gia Huy còn gọi là Bo) khẳng định mình không hề nghiện.

    Chị V. cho biết, lý do chị bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) là vì ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

    Giải thích về lý do bỏ rơi con ruột của mình, chị V. tâm sự, trước đó, chị đã bế con đi taxi đến tìm chồng là anh Đinh Gia Th. (SN 1973). Đến đầu hẻm thuộc phường 1, quận 8, chị để cháu bé trên xe, nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Th. về đưa tiền nhưng không gặp.

    Video tham khảo:

    “Bỏ quên” bé trai 2 tuổi trên taxi giữa đêm

    Chị V. cho biết trên báo Thanh niên, vì từ khi mang thai bé Bo đến nay gia đình chồng luôn nghi ngờ anh Th. không phải là cha ruột của bé Bo. Cho nên, khi đó trong đầu chị V. lóe lên suy nghĩ dại dột "vì bé Bo nên gia đình chồng mới tạo áp lực cho tôi. Vào bước đường cùng, nên đành phải bỏ bé trên taxi”, chị đau khổ nói.

    Về lý do không đến nhận con sau khi bị bỏ rơi, chị V. cho hay, do chị không có bất cứ giấy tờ nào chứng minh bé Bo là con ruột nên không thể đến nhận.

    Trong một diễn biến có liên quan, hiện phường 16, quận 4 đã xác nhận cho chồng chị V. là anh Th. một số giấy tờ để anh có căn cứ đến Bệnh viện Từ Dũ xin làm giấy chứng sinh cho cháu bé. Bệnh viện Từ Dũ cho biết sẽ xem xét giải quyết trong vòng một tuần.

    Cả chị V. và anh Th. đều cho biết, vợ chồng anh chị có nguyện vọng giao con cho ông Mai Thành Liêm (ở quận Gò Vấp) tiếp tục nuôi dưỡng và sẽ cố gắng làm việc để gửi tiền nuôi con cho ông Liêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi-noi-gi-ve-viec-bo-con-a74139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan