+Aa-
    Zalo

    MONO kỷ niệm một năm đi hát, bữa tiệc thiếu một người vô cùng quan trọng

    (ĐS&PL) - Bố mẹ của MONO rạng rỡ bên con trai trong ngày kỷ niệm một năm đi hát của anh. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi bàn tán về sự vắng mặt của Sơn Tùng.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, cách đây không lâu, MONO đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để kỷ niệm một năm kể từ khi anh ra mắt với tư cách là ca sĩ. Theo đó, buổi tiệc được trang hoàng lung linh với hàng loạt bong bóng sặc sỡ và nhiều món quà ý nghĩa từ người hâm mộ dành tặng. Sự kiện kỷ niệm này đã thu hút bạn bè cũng như những người cộng tác thân thiết của MONO trong suốt khoảng thời gian qua.

    Theo đó, không thể không nhắc đến sự hiện diện đầy ấm áp của bố mẹ nam ca sĩ tại buổi tiệc. Vẫn như mọi khi, bố mẹ của MONO gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung. Trong khung ảnh chụp chung với nam ca sĩ, cả hai tươi cười rạng rỡ và không giấu được sự hạnh phúc, tự hào trước những thành công mà con trai đã gặt hái.

    mono ky niem mot nam di hat tuy nhien bua tiec lai thieu mot nguoi vo cung quan trong3
    MONO hạnh phúc bên bố mẹ.

    Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng tò mò là trong bữa tiệc của MONO không thấy sự hiện diện của anh trai nam ca sĩ - Sơn Tùng M-TP. Có thể do lịch trình cá nhân bận rộn nên chủ nhân của hit "Making my way" không thể có mặt tại sự kiện này.

    Tại bữa tiệc, MONO nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ các fan, nam ca sĩ cảm thấy vui mừng trước những tình cảm ấm áp mà người hâm mộ dành cho mình. "Không thể nói gì hơn, MONO chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ anh trong suốt chặng đường", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    mono ky niem mot nam di hat tuy nhien bua tiec lai thieu mot nguoi vo cung quan trong
    Trong một năm qua, MONO đã đạt được những thành tựu đáng kể.

    MONO, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000. Trước khi chính thức ra mắt với tư cách một ca sĩ, anh đã thu hút sự chú ý của công chúng vì là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP. Theo bước chân của anh trai, MONO đã nhanh chóng gặt hái được những thành công tại làng giải trí Việt Nam. Qua thời gian qua, MONO đã có cơ hội chứng minh tài năng của mình và thu hút một lượng đông đảo fan hâm mộ.

    Khi nhắc đến MONO, người ta sẽ không thể không nhớ đến những bản nhạc bắt tai và những màn trình diễn độc đáo, thể hiện khả năng khuấy động sân khấu. Điều đặc biệt, MONO còn sở hữu ngoại hình ấn tượng, đóng góp lớn vào sự thu hút của anh trong mắt khán giả.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mono-ky-niem-mot-nam-di-hat-tuy-nhien-bua-tiec-lai-thieu-mot-nguoi-vo-cung-quan-trong-a586023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan