+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ dùng chiêu trò khó tin để lấy trộm iPhone 14 Plus ở cửa hàng

    (ĐS&PL) - Camera an ninh trong cửa hàng đã ghi lại toàn bộ quá trình người phụ nữ lấy trộm chiếc iPhone 14 Plus có giá 7.000 NDT (khoảng 23 triệu đồng).

    Mới đây, câu chuyện người phụ nữ họ Qiu đến từ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) bị bắt vì cắn đứt dây cáp chống trộm để lấy cắp chiếc iPhone 14 Plus trị giá 7.000 NDT (khoảng 23 triệu đồng) lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

    Theo đoạn video trích xuất từ camera giám sát của cửa hàng, Qiu dừng lại trước kệ trưng bày điện thoại thông minh, dựa người vào kệ và đặt tay phải lên chiếc điện thoại. Sau một lúc xem xét, người phụ nữ liền cúi xuống cắn dây cáp chống trộm nhiều lần, cuối cùng thành công lấy được chiếc iPhone 14 Plus, cất điện thoại vào túi rồi ung dung rời khỏi cửa hàng.

    nguoi phu nu dung chieu tro kho tin de lay trom iphone 14 plus o cua hang1
    Người phụ nữ cố gắng che đậy hành vi phạm tôi bằng cách giả vờ lướt màn hình điện thoại như các khách hàng bình thường khi có người đi ngang qua. Ảnh: Douyin

    Quản lý cửa hàng họ Wang kể lại, chuông báo động đã reo lên trong thời gian xảy ra vụ trộm nhưng nhân viên không phát hiện điều bất thường khi đi kiểm tra.

    Theo thông tin từ sĩ quan cảnh sát Zhang Jinhong, Qiu hành động thận trọng và cố gắng che đậy hành vi phạm tôi bằng cách giả vờ lướt màn hình điện thoại như các khách hàng bình thường khi có người đi ngang qua. Không lâu sau khi Qiu rời đi, nhân viên phát hiện chiếc iphone 14 Plus biến mất, còn dây cáp chống trộm bị cắn đứt nên đã báo cảnh sát.

    Dựa vào hình ảnh từ camera an ninh tại cửa hàng, cảnh sát nhanh chóng nắm được toàn bộ sự việc và xác định nghi phạm. Sau đó, họ tiến hành theo dõi và bắt giữ Qiu bên ngoài nhà của người phụ nữ này, khi cô ta mới rời khỏi cửa hàng được 30 phút.

    XEM THÊM: Bố mẹ chồng không đưa tiền sính lễ, cô dâu có hành động khiến ai nấy xót xa

    Làm việc với cảnh sát, Qiu khai rằng cô muốn mua điện thoại mới tại cửa hàng vì điện thoại cũ đã bị mất. Người phụ nữ nảy ra ý định lấy trộm một chiếc điện thoại sau khi xem giá. Hiện tại, Qiu đang bị tạm giam để chờ điều tra thêm.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều choáng váng trước hành động của người phụ nữ. “Cô ấy có hàm răng khỏe thật”, “Cô ấy không biết có camera an ninh ở khắp nơi hay sao?”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    nguoi phu nu dung chieu tro kho tin de lay trom iphone 14 plus o cua hang
    Người phụ nữ cắn dây cáp chống trộm để lấy chiếc iPhone 14 Plus. Ảnh: SCMP

    South China Morning Post đưa tin, những vụ trộm kỳ quái thường nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Hồi năm 2018, những tên trộm ở miền Nam Trung Quốc đã đào đường hầm từ một cửa hàng xuyên qua cửa hàng khác để đánh cắp số trang sức trị giá hơn 6 triệu NDT.

    Đinh Kim (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dung-chieu-tro-kho-tin-de-lay-trom-iphone-14-plus-o-cua-hang-a589752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan