+Aa-
    Zalo

    Nhà sản xuất chương trình The Face nói gì về việc phải đối đầu với một chương trình mới?

    (ĐS&PL) - Trước thông tin đối đầu với chương trình mới, nhà sản xuất của The Face Vietnam cho rằng: "Chương trình của chúng tôi không có đối thủ".

    Sự cạnh tranh của The New Mentor và The Face Vietnam vẫn đang là chủ đề được bàn tán trong những ngày gần đây. Theo đó, sự xuất hiện của The New Mentor - chương trình thực tế có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng giới giải trí như Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng The New Mentor chẳng khác nào "bản sao" của The Face vì nội dung cũng xoay quanh các người mẫu, format chia đội thi đấu và loại trừ. 

    Trong buổi họp báo ra mắt The Face Vietnam 2023 diễn ra vào chiều 29/5, bà Trang Lê - đại diện nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng giải đáp về những ồn ào trên. 

    Theo đó, khi được hỏi The Face Vietnam 2023 có điểm nào khác biệt, nổi trội hơn The New Mentor, bà Trang Lê cho biết vì lịch ghi hình bận rộn nên không nắm được thông tin có show thực tế mới được ví như phiên bản khác của The Face. Tuy nhiên, bà cho rằng nếu The Face có đối thủ thì chỉ là Next Top Model, mà cả 2 show đều do bà sản xuất. "Vì thế, ở Việt Nam, chúng tôi không có đối thủ", bà Trang Lê khẳng định.

    nha san xuat chuong trinh the face chinh thuc phan hoi ve viec doi dau voi mot chuong trinh moi3
    Bà Trang Lê - Tổng đạo diễn và nhà sản xuất của The Face Vietnam 2023.

    Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện The New Mentor được cho là đang tìm mọi cách để đối đầu The Face, nhà sản xuất The New Mentor lại có quan điểm riêng của mình.

    "The New Mentor chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định đối đầu với bất kỳ chương trình nào khác. Vì hơn hết, tôi hiểu rất rõ rằng những chương trình thời trang trước đây nói chung, đã có đóng góp to lớn thế nào đối với nền thời trang Việt và đã tạo dựng nên một cộng đồng khán giả đam mê thời trang to lớn như hiện tại, cũng như đóng góp một số lượng lớn những người mẫu tài năng và đầy tâm huyết cho làng mốt Việt", nhà sản xuất cho hay.

    nha san xuat chuong trinh the face chinh thuc phan hoi ve viec doi dau voi mot chuong trinh moi

    Chương trình thực tế đang rục rịch sản xuất - The New Mentor.

    Được biết, chương trình Gương Mặt Người Mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2023 vừa có buổi ra mắt dàn HLV và thí sinh. Đảm nhận vị trí HLV tại mùa này gồm siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Vũ Thu Phương và bộ đôi Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu. Nam Trung vẫn được đảm nhận vị trí Host của chương trình. 

    Về giải thưởng, quán quân sẽ nhận được tiền mặt trị giá 200 triệu đồng và chụp ảnh trang bìa tạp chí thời trang Harper's Bazzaar Vietnam. Người chiến thắng cũng sẽ là gương mặt quảng bá cho Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế Thu Đông 2023 và đặc biết là chuyến trải nghiệm có một không hai - đến 4 tuần lễ thời trang danh giá nhất của thế giới thuộc 4 kinh đô thời trang bao gồm Milan, Paris, London và New York. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-san-xuat-chuong-trinh-the-face-chinh-thuc-phan-hoi-ve-viec-doi-dau-voi-mot-chuong-trinh-moi-a577045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan