+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Việt Nam gặp Indonesia: Báo chí quốc tế có dự đoán "gây sốc"

    (ĐS&PL) - Nhiều tờ báo quốc tế đã có những nhận định "gây sốc" về trận Việt Nam gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình tối nay ngày 26/3.

    Theo tờ Giáo dục & Thời đại, vào lúc 19h tối nay ngày 26/3, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình với mục tiêu có trọn 3 điểm để nuôi hy vọng góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026.

    Theo chuyên trang Sportskeeda, hai đội sẽ chơi thận trọng để không thủng lưới và dự đoán hai đội sẽ rời sân Mỹ Đình với tỷ số hòa không bàn thắng.

    nhan dinh tran viet nam gap indonesia bao chi quoc te co du doan gay soc dspl
    Sportskeeda dự báo trận Việt Nam và Indonesia hòa không bàn thắng. Ảnh sưu tầm

    “Tính chất quan trọng của trận đấu có thể khiến hai đội chơi thận trọng và chúng tôi nghiêng về một trận hòa không bàn thắng”, Sportskeeda viết.

    Trang Sportskeeda nhận định thêm:Đội tuyển Việt Nam đã có một kỳ Asian Cup 2023 đáng quên và tiếp theo đó là thất bại trước Indonesia trên sân khách mới đây.

    Những chiến binh Sao vàng bắt đầu vòng loại thứ hai World Cup 2026 với chiến thắng 2-0 trên sân của tuyển Philippines nhưng điều đó dường như đã trôi qua từ rất lâu rồi”.

    Về tuyển Indonesia, trang Sportskeeda nhận định: “Trước năm 2024, Indonesia đã không thắng đội tuyển Việt Nam trong 6 lần đối đầu (4 thua). Tuy nhiên, đội bóng áo màu đỏ trắng đã thắng đội tuyển Việt Nam 2 trận chỉ trong vòng 2 tháng qua để chiếm ưu thế trong những cuộc đua giành vé đi tiếp”.

    nhan dinh tran viet nam gap indonesia bao chi quoc te co du doan gay soc
    Quang Hải có khả năng sẽ tái xuất trong trận tối nay. Ảnh: VTC News

    Trong khi đó, trang ESPN nhận định: "Kể từ năm 2016, tuyển Indonesia trải qua 6 trận không thắng Việt Nam nhưng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, họ đã giành 2 chiến thắng và tất cả đều mang ý nghĩa quan trọng.

    Trận đầu tiên góp phần giúp họ lọt vào vòng knock-out của Asian Cup, trận đấu mới đây mang về cho họ chiến thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

    Cuộc chạm trán sắp tới tại Hà Nội càng trở nên hấp dẫn hơn khi sự kình địch giữa 2 đội ngày càng gia tăng. Trước đó, đối thủ không đội trời chung của Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, còn với Indonesia là Malaysia".

    Trong cuộc đối đầu tối nay trên sân Mỹ Đình, nhiều dự đoán nhà cầm quân người Pháp sẽ thay đổi đội hình của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu buộc phải thắng.

    Theo VTC News, Nguyễn Quang Hải và Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ đá chính thay các vị trí chơi không tốt ở lượt đi. Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn sẽ đá cặp với Nguyễn Hoàng Đức. Khả năng thoát vây và xoay sở của Hoàng Đức giúp đội tuyển Việt Nam tổ chức phản công nhanh. Trước đó, ở trận lượt đi, Hoàng Đức được xếp đá ở hàng tiền đạo và chơi mờ nhạt.

    Đội hình dự kiến của đội uyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tuấn Tài, Việt Anh, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Hoàng Đức, Quang Hải, Đình Bắc, Tiến Linh.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-viet-nam-gap-indonesia-bao-chi-quoc-te-co-du-doan-gay-soc-a615879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan