+Aa-
    Zalo

    Tin "kém vui" của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình

    (ĐS&PL) - Sân vận động Mỹ Đình có thể sẽ không được lấp đầy chỗ như hy vọng. Do vậy, đây được coi là tin kém vui với đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia trong trận lượt về.

    Trận thua trước Indonesia vừa qua mang đến nhiều nỗi thất vọng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng giới chuyên môn trong và ngoài nước.

    Với hoàn cảnh hiện tại, đoàn quân áo đỏ phải giành trọn 3 trước Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình ở trận trận tái đấu tới nếu muốn nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở vòng loại 3 World Cup 2026.

    Để có được chiến thắng, tuyển Việt Nam đang rất cần sự tiếp lửa đến từ các CĐV trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.

    Tuy nhiên, nguy cơ Mỹ Đình thiếu vắng đi khán giả là khá cao bởi theo tìm hiểu, VFF mới mở bán được khoảng hơn 13.000 vé cho trận đấu tới.

    tin kem vui cua doi tuyen viet nam truoc tran gap indonesia tren san my dinh
    Tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia ngày 26/3 tới đây. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Sức chứa của sân Mỹ Đình hiện tại vào khoảng 40,000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có khả năng lớn sân Mỹ Đình không thể được lấp đầy và đây sẽ là một thông tin kém vui tới tuyển Việt Nam ở trận đại chiến với Indonesia tới đây.

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, tuyển Việt Nam đang thiếu sự đột phá trong khâu tấn công, đồng thời cũng thiếu các phương án sút xa từ các tình huống bóng hai, có thể mở ra cơ hội ăn bàn.

    Theo VOV, thầy trò HLV Troussier có quỹ thời gian 3 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Indoesia vào ngày 26/3.

    Sau khi thất bại trước ĐT Indonesia, chiến lược gia người Pháp quyết định đóng cửa với truyền thông, để ĐT Việt Nam tập kín vào các ngày 23 và 24/3.

    Việc HLV Troussier có quyết định như này là điều dễ hiểu, bởi ĐT Việt Nam đang chịu áp lực rất lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Nếu như ĐT Việt Nam không thắng được ĐT Indonesia ở trận đấu vào ngày 26/3 thì có nguy cơ lớn bị loại. Nếu ĐT Việt Nam bị loại thì HLV Troussier cũng đứng trước việc bị sa thải.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-kem-vui-cua-doi-tuyen-viet-nam-truoc-tran-gap-indonesia-tren-san-my-dinh-a615693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan