+Aa-
    Zalo

    VFF nói gì về thông tin CĐV Việt Nam bắn pháo hoa "quấy rối" đội tuyển Indonesia?

    (ĐS&PL) - Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin CĐV Việt Nam bắn pháo hoa để "trả đũa" đội tuyển Indonesia và đã gây ra sự hiểu nhầm.

    Theo tờ VOV, tước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc CĐV Việt Nam đốt pháo hoa để quấy rầy đội tuyển Indonesia. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng, kèm theo xác nhận từ phía đội tuyển Indonesia.

    Theo đó, VFF khẳng định hình ảnh pháo hoa được một tài khoản đăng trên mạng đã gây ra sự hiểu lầm, bởi vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đội Indonesia khoảng 3km và không liên quan đến sự kiện đội tuyển Indonesia sang Việt Nam thi đấu ngày 26/3. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức.

    vff noi gi ve vu cdv viet nam ban phao hoa quay roi doi tuyen indonesia
    Đội tuyển Việt Nam đã thua đội tuyển Indonesia 0-1 trên sân khách hôm 21/3. Ảnh: VOV

    Ông Naufal Laudza – cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia cho biết, mặc dù có chút mệt mỏi do vừa trải qua thi đấu và di chuyển từ Jakarta sang Hà Nội, nhưng toàn đội rất vui vì được đón tiếp chu đáo và đảm bảo an ninh, an toàn. 

    Về thông tin CĐV Việt Nam đốt pháo hoa cạnh khách sạn đội tuyển Indonesia lưu trú nhằm quấy rối đội khách, ông Naufal Laudza khẳng định: “Mọi việc đang rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả”.

    Thông tin từ tờ VietNamNet, trước đó ở trận lượt đi, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là các CĐV Indonesia đốt pháo hoa gần khách sạn tuyển Việt Nam, vào lúc 3h sáng.

    vff noi gi ve vu cdv viet nam ban phao hoa quay roi doi tuyen indonesia dspl
    Đội tuyển Indonesia tập luyện tại Hà Nội. Ảnh: PSSI

    Liên quan tới sự chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam vs Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, BTC trận đấu sớm triển khai các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu như: bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn...

    Về phía tuyển Việt Nam, HLV Troussier đóng kín 2 buổi tập ngày 23 và 24/3 để giúp các cầu thủ có sự tập trung cao nhất. Tuyển Indonesia cũng làm điều tương tự.

    Trận lượt về có tính chất rất quan trọng với tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Troussier cần một chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 2 tại bảng F và mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Bản thân HLV Troussier đang chịu sức ép lớn nếu không giành chiến thắng ở trận tái đấu Indonesia.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-noi-gi-ve-thong-tin-cdv-viet-nam-ban-phao-hoa-quay-roi-doi-tuyen-indonesia-a615671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan