+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc “chị đẹp” Mỹ Linh thăng hạng theo năm tháng, chỉ có một điều duy nhất không đổi

    (ĐS&PL) - Bên cạnh giọng hát đẳng cấp, “chị đẹp” Mỹ Linh còn khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi

    Mỹ Linh là một trong 4 diva của Việt Nam, được coi là người tiên phong cho dòng nhạc R&B trong nước từ cuối thập niên 1990. Nữ ca sĩ nổi tiếng ngay khi còn đang là sinh viên của Học viện Âm nhạc Việt Nam. Thời điểm đó, ngoài giọng hát ngọt ngào, Mỹ Linh còn được chú ý đặc biệt với mái tóc ngắn, gương mặt sáng và đôi mắt bồ câu.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi1

    Nữ diva tự nhận vào cuối những năm 90, chị không khác gì một đứa con trai. "Cô gái tóc ngắn chạy xe máy phân khối lớn lúc nào cũng mang balo, đeo kính đen, mặc quần sooc, áo phông, đi giày 'khủng bố' và mặt đầy tàn nhang", Mỹ Linh từng tự miêu tả về mình. 

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi2

    Mỹ Linh bước chân vào làng ca hát từ năm 1996, gây ấn tượng với các ca khúc như "Trên đỉnh Phù Vân", "Thì thầm mùa xuân"… Kiểu tóc tém cá tính, khác biệt với phần lớn nữ nghệ sĩ lúc bấy giờ của cô đã tạo nên xu hướng và được nhiều bạn trẻ thời đó gọi là “tóc Mỹ Linh”.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi3

    Tới năm 1998, cô lập gia đình với nhạc sĩ Trương Anh Quân, đánh dấu bước ngoặt của đời sống riêng lẫn phong cách âm nhạc. Nữ diva bắt đầu học và hát nhạc Soul và Funk, ra album "Tóc ngắn" và nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ. 

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi4

    Được biết, ca khúc “Tóc ngắn” do chính nhạc sĩ Trương Anh Quân sáng tác để tặng vợ. Anh viết về vợ: "Tóc ngắn, mắt bồ câu rất hiền/Tóc ngắn, vì em vẫn thích mình xinh tươi/Cớ gì em tóc dài để cho em giống bao nhiêu người". Kể từ đó, Mỹ Linh được nhiều người ưu ái gọi với tên diva Tóc ngắn.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi5

    Trong số 4 nữ diva của Việt Nam, Mỹ Linh có lẽ là người viên mãn nhất về cả sự nghiệp lẫn đời tư. Cô không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, mà còn hạnh phúc bên gia đình “đủ nếp đủ tẻ” cùng người chồng tài năng và những người con ưu tú. 

    XEM THÊM: Hé lộ ngày lên xe hoa của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi6

    Đặc biệt, ngoại hình trẻ trung vượt thời gian và mái tóc ngắn không thay đổi sau hàng chục năm của Mỹ Linh luôn nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Trái với suy nghĩ của nhiều người về việc tóc tém khó tạo kiểu, nữ diva có vô số biến tấu với tóc ngắn từ tỉa layer, uốn xoăn đến tóc búi sang chảnh…

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi7

    Ở tuổi U50, Mỹ Linh vẫn tự tin để tóc tém. Mái tóc ngắn không chỉ phô diễn trọn vẹn đường nét gương mặt nữ ca sĩ mà còn mang lại diện mạo trẻ trung, năng động và vô cùng nổi bật.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi8

    Được biết, để giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc ngày càng lên hương giữa bồn bề công việc, ca sĩ Mỹ Linh đã duy trì lối sống lành mạnh trong suốt nhiều năm qua. “Chìa khoá” cho vẻ ngoài trẻ trung của nữ ca sĩ được gói gọn trong việc tập thể dục, ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần luôn vui tươi. 

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi9

    Mỹ Linh tiết lộ, cô bắt đầu tập thể dục từ năm 18 tuổi với ca sĩ Thanh Lam. Thời trẻ, cô thường tập thể dục nhịp điệu và chạy xe đạp. Hiện tại, ở độ tuổi tứ tuần, cô vẫn duy trì thói quen vận động là chạy bộ từ 5-7km vào mỗi buổi sáng, ngoài ra còn tập yoga để rèn luyện sức bền và sự dẻo dai.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi10

    Về chế độ ăn uống, Mỹ Linh cho biết mỗi buổi sáng cô đều uống một cốc nước chanh ấm và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. Theo nữ ca sĩ, cô không cần ăn sơn hào hải vị nhưng luôn đề cao thực phẩm sạch, có nguồn gốc hữu cơ và chế biến đơn giản. Nữ diva còn có thói quen uống trà.

    nhan sac chi dep my linh thang hang theo nam thang chi co mot dieu duy nhat khong doi11

    Đồng thời, Mỹ Linh cũng lựa chọn bỏ ngoài tai những lời thị phi và duy trì niềm vui cuộc sống qua những sở thích lành mạnh như âm nhạc, nấu nướng và tập luyện… Tinh thần tác động không nhỏ đến thể chất và nhan sắc, vậy nên việc giữ tâm trạng luôn vui tươi và thư thái chính là cách dưỡng nhan bền vững từ bên trong.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: VTC News, VnExpress, Phụ Nữ Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-chi-dep-my-linh-thang-hang-theo-nam-thang-chi-co-mot-dieu-duy-nhat-khong-doi-a598075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan