+Aa-
    Zalo

    Nhóm "đại gia rởm" chuyên đánh thuốc mê, cưỡng bức phụ nữ khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thực hiện hành vi phạm tội, nhóm thanh niên đã vào vai "đại gia" rồi rủ các cô gái có nhiều tài sản đi chơi, lén lút đánh thuốc mê, cướp tài sản và giở trò đồi bại

    Để thực hiện hành vi phạm tội, nhóm thanh niên đã vào vai "đại gia" rồi rủ các cô gái có nhiều tài sản đi chơi, lén lút đánh thuốc mê, cướp tài sản và giở trò đồi bại với nạn nhân.

    Ngày 4/12, nguồn tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng: Trần Ngọc Nguyên (34 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), Lương Phan Nhựt Huy (22 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Nguyễn Hồng Khanh (34 tuổi, ngụ TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra hành vi Cưỡng hiếp và Cướp tài sản.

    Từ trái sang phải các đối tượng: Nguyên, Huy, Khanh (ảnh: C.A)

    Tại cơ quan công an, các nghi can này thừa nhận hành vi đóng giả "đại gia" và thực hiện ít nhất 10 vụ gây mê những phụ nữ giàu có ở các tỉnh miền Tây và TP.HCM để hiếp dâm và cướp tài sản. Trong đó, 3 vụ thực hiện trên địa bàn TP Cần Thơ, chiếm đoạt số tiền khoảng 175 triệu đồng.

    Theo đó, đầu tháng 11, phát hiện chị Quỳnh Trang (36 tuổi, tên nạn nhân đã thay đổi), là chủ quán cà phê võng ở quận Ô Môn (TP Cần Thơ) có đeo nhiều vòng vàng nên Khanh tiếp cận làm quen. Khanh luôn tỏ ra mình là một “đại gia” lắm tiền, nhiều của khi nói chuyện với chị Trang. Khi thấy “con mồi” đã “cắn câu”, Khanh gọi điện cho đồng bọn yêu cầu mang theo dụng cụ gây án. Đến bến xe miền Tây (TP.HCM), Nguyên ghé vào tiệm thuốc tây mua 20 viên thuốc ngủ rồi ghé vào quán nước ven đường lấy 7 viên thuốc ngủ tán nhuyễn bỏ vào 2 bịch nilon rồi nhanh chóng về Cần Thơ gặp Khanh. Tại Cần Thơ, 3 đối tượng đã lên kế hoạch để đưa chủ quán cà phê võng “sập bẫy”.

    Nhóm này sau đó đã rủ chị Quỳnh Trang và em trai chị này vào trung tâm TP Cần Thơ chơi rồi sau đó đến quán karaoke ở quận Ninh Kiều ca hát. Tại đây, Nguyên, Huy và Khanh chuốc bia cho em trai chị Trang say mềm.

    Lợi dụng lúc chị Trang đi vệ sinh, Khanh bỏ thuốc mê vào ly bia của chị Trang. Khanh chở em trai chị Trang về trước. Khi thấy chị Trang ngấm thuốc mê man nên Nguyên và Huy đưa nạn nhân vào nhà nghỉ ở quận Cái Răng rồi giở trò đồi bại với chị Trang. Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng dùng kìm cắt lấy bộ 29 vòng ximen, 1 sợi dây chuyền, 2 nhẫn vàng 1 điện thoại di đông và 5 triệu đồng trong người nạn nhân rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

    Cũng với thủ đoạn tương tự, Nguyên, Huy và Khanh tiếp tục cướp nhiều vòng vàng và điện thoại của hàng loạt phụ nữ khác.

    Nhận tin báo của các bị hại, Công an TP Cần Thơ vào cuộc xác minh, điều tra, làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ ngày 23/11 cảnh sát đã bắt khẩn cấp Nguyên, Huy, Khanh. Nhiều tang vật có liên quan được công an thu giữ.

    Hiện vụ việc đang được công an TP Cần Thơ điều tra, làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-dai-gia-rom-chuyen-danh-thuoc-me-cuong-buc-phu-nu-khai-gi-a211776.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan