+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần phòng gym" Lê Bống lại gây tranh cãi khi hóa thân thành "bà già Noel" nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù luôn gây tranh cãi nhưng Lê Bống vẫn trung thành với phong cách gợi cảm và không ngại khoe body "vạn người mê" trên mạng xã hội.

    Dù luôn gây tranh cãi nhưng Lê Bống vẫn trung thành với phong cách gợi cảm và không ngại khoe body "vạn người mê" trên mạng xã hội.

    Lê Bống, tên đầy đủ là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995, là một nữ streamer khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng bắt đầu được biết tới vào thời điểm năm 2018 với "chiến tích" lột xác từ 80kg xuống 52kg.

    Sở hữu gương mặt baby nhưng thân hình lại đặc biệt nóng bỏng với số đo 3 vòng 96-60-96, Lê Bống được dân tình ưu ái danh cho biệt danh "hotgirl phòng gym". 

    Cũng bởi thân hình quá hút mắt mà vừa qua Lê Bống từng vướng vào lùm xùm ăn mặc phản cảm trên sóng truyền hình. Dù gây nhiều ý kiến trái chiều song không thể phủ nhận sau vụ việc đó, cái tên Lê Bống nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước.

    Hiện tại trang Facebook cá nhân của Lê Bống có gần 200.000 lượt theo dõi. Con số này ở YouTube là hơn 530.000 và Instagram gần 890k. Đặc biệt, tài khoản TikTok của cô nàng đang có 4,3 triệu fan.

    Mới đây, "hotgirl phòng gym" lại khiến cư dân mạng điên đảo với đoạn video đón Giáng sinh trên trang cá nhân.

    Trong video, Lê Bống diện trang phục với gam màu trắng - đỏ chủ đạo, hóa thân thành "bà già Noel" vô cùng nóng bỏng.

    Như bao lần khác, bên cạnh những lời khen cho vẻ đẹp gợi cảm của cô nàng, không ít ý kiến bày tỏ không đồng tình với hình ảnh hở bạo trong tạo hình một nhân vật gắn liền với trẻ em.


    Cụ thể, Lê Bống diện bộ váy quá ngắn chỉ che vừa đủ vòng ba. Ngoài ra dáng cổ trễ sâu khiến người đẹp nữ streamer 25 tuổi gần như lộ nguyên nửa vòng một.

    Dù luôn gây tranh cái nhưng Lê Bống vẫn trung thành với phong cách gợi cảm và không ngại khoe body "vạn người mê" trên mạng xã hội.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-phong-gym-le-bong-lai-gay-tranh-cai-khi-hoa-than-thanh-ba-gia-noel-nong-bong-a350598.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan