+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hai cá thể cá sấu trong ao cá của người dân Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Lực lượng Kiểm lâm hiện đang lên kế hoạch tìm kiếm và xử lý 2 con cá sấu được người dân phát hiện ở ao cá của một hộ gia đình.

    Báo Lao Động đưa tin, ngày 8/7, Hạt Kiểm lâm thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã yêu cầu lực lượng kiểm tra quanh khu vực hồ cá của ông Nguyễn Văn N. (trú tại khu phố 4 phường 3, thị xã Quảng Trị) để tìm kiếm 2 con cá sấu.

    phat hien hai ca the ca sau trong ao ca cua nguoi dan quang tri

    Con cá sấu trong ao cá được người dân chụp lại. Ảnh: Báo Lao Động

    Trước đó vào ngày 5/7, người dân phát hiện ở hồ cá của ông Nguyễn Văn N. có 2 con cá sấu nổi lên mặt nước nên đã dùng điện thoại chụp ảnh lại rồi báo chính quyền địa phương. Theo hình ảnh ghi lại, hai con cá sấu dài 50-100cm, nặng 5 đến 7 kg.

    Tuy nhiên đến sáng 8/7, khi người dân hút cạn nước hồ để kiểm tra thì không phát hiện cá sấu nữa. Xung quanh hồ không có hàng rào nên cá sấu có thể đã bò ra ngoài.

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo UBND phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị đã tiến hành cắm biển cảnh báo tại khu vực hồ nuôi cá từng phát hiện có 2 cá thể cá sấu xuất hiện, đồng thời khuyến cáo người dân không đến gần để đảm bảo an toàn.

    Chính quyền địa phương thông tin rằng, hồ cá phát hiện có cá sấu nằm trong khu dân cư, có nguy cơ gây nguy hiểm cho trẻ em, vật nuôi. Lực lượng kiểm lâm đã tổ chức lực lượng kiểm tra quanh khu vực, đồng thời khuyến cáo người dân không lấp hồ này, phòng khi cá sấu tìm quay trở lại.

    Liên quan đến vấn đề nêu trên, Hạt Kiểm lâm thị xã Quảng Trị cho biết chưa xác định nguồn gốc 2 con cá sấu. Theo quy định, nuôi cá sấu cần có giấy phép của nhà chức trách.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hai-ca-the-ca-sau-trong-ao-ca-cua-nguoi-dan-quang-tri-a582270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan