+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân trong bệnh viện ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Công an huyện Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đề nghị công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và công an các xã, thị trấn phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân.

    Theo báo Dân trí, ngày 28/2, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Công an huyện Quan Sơn đang điều tra xác minh tung tích một người đàn ông được phát hiện tử vong không rõ nguyên nhân tại bệnh viện của huyện này.

    Cụ thể, khoảng 8h15 ngày 21/2, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tử vong không rõ nguyên nhân. Nạn nhân được khoảng 35 tuổi, cao 1m67, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp Việt Nam" được phát hiện trong tình trạng cơ thể tím tái.

    phat hien nguoi dan ong tu vong khong ro nguyen nhan trong benh vien o thanh hoa

    Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí).

    Sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn đã vào cuộc, ra quyết định truy tìm tung tích, lai lịch nạn nhân. Công an huyện Quan Sơn đề nghị công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và công an các xã, thị trấn phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân. Khi phát hiện, thông báo ngay cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn qua số điện thoại 0237.359.0003.

    Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, ngày 26/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đang thụ lý điều tra vụ người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân xảy ra trên địa bàn. Theo công an, vụ việc phát hiện lúc 21h ngày 29/12/2023, tại trước một địa chỉ trên đường Võ Thị Hồi (ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

    Nạn nhân là nam giới, khoảng 50 tuổi, thể trạng gầy, có dấu vết vân bánh xe trên người (nghi tử vong do liên quan đến tai nạn giao thông). Công an thông báo ai là thân nhân người trong hình và biết thông tin liên quan đến vụ việc người này tử vong liên hệ Công an huyện Hóc Môn để cung cấp thông tin.

    Người dân tại hiện trường cho biết, trước thời điểm phát hiện người đàn ông này tử vong, tại khu vực trời đổ mưa, mọi người có thấy người này đi bộ một mình trên đường. Để phục vụ quá trình điều tra, công an thông báo ai là thân nhân và biết thông tin liên quan đến vụ việc trên liên hệ Công an huyện Hóc Môn để cung cấp thông tin.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-khong-ro-nguyen-nhan-trong-benh-vien-o-thanh-hoa-a612236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan