+Aa-
    Zalo

    Phong cách mới của Jang Won Young (IVE) nhận được cơn mưa lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jang Won Young (IVE) có nhiều tạo hình đa dạng trong đợt comeback mới nhất của nhóm, thành công thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, IVE đã trở lại với mini album đầu tay I’VE MINE. Ngoài việc thể hiện đa dạng các concept, nhóm còn thành công gây ấn tượng với ngoại hình và style “nâng cấp” ở lần comeback này.

    Đặc biệt, center Jang Won Young với mái tóc suôn dài và chiếc mái thưa cùng các tạo hình khác nhau của cô gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàng loạt các topic đã xuất hiện xoay quanh tạo hình của Jang Won Young cùng vô số lời ca ngợi sự xinh đẹp của cô. 

    thumb
    Thumbnail xinh xuất sắc của Jang Won Young được các nhà đài đăng tải
    jang wonyoung 11
    jang wonyoung 2
    jang wonyoung 1
    jang wonyoung 7
    jang wonyoung 6
    jang wonyoung 5
    jang wonyoung 4
    jang wonyoung 3
    jang wonyoung 8
    jang wonyoung 1611zon
    jang wonyoung 1711zon
    jang wonyoung 1811zon
    jang wonyoung 1011zon
    jang wonyoung 1211zon
    jang wonyoung 19
    jang wonyoung 22

    Jang Won Young nhóm IVE là một trong những nữ thần tượng gen 4 nổi tiếng bậc nhất của nền công nghiệp Kpop hiện nay. Là một trong những nữ thần thế hệ mới Kpop, Jang Won Young đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, choáng ngợp với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp cùng thân hình chuẩn từng centimet. Ngoài ra, Jang Won Young còn có chiều cao “khủng” 1m73 và đôi chân dài không kém các siêu mẫu. 

     

    jang wonyoung 9
    jang wonyoung 10

    Jang Won Young sinh năm 2004, cô được biết đến khi tham gia chương trình sống còn tuyển chọn idol mang tên Produce 48 vào năm 2018. Vào thời điểm đó, Jang Won Young mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m69 và gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp nổi bật giữa những thực tập sinh khác. Nhờ đó mà nữ idol gen Z này đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất và trở thành center của nhóm IZ*ONE.

    jang wonyoung 1311zon
    jang wonyoung 1411zon
    jang wonyoung 1511zon

    Hiện tại, Jang Won Young càng thăng hạng nhan sắc sau 6 năm hoạt động trong showbiz. Cô được nhận xét là xinh như búp bê, các nhãn hàng đồng loạt mời cô làm người mẫu. Jang Won Young còn vinh dự trở thành nàng thơ tiếp theo của Innisfree, sau đàn chị Yoona. Jang Won Young cũng không ngại thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

    jwy2
    jwy1
    jang wonyoung 23

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-cach-moi-cua-jang-won-young-ive-duoc-nguoi-ham-mo-khen-het-loi-a596584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan