+Aa-
    Zalo

    Rùng mình với kế hoạch giết người phụ nữ rồi giấu xác trong ô tô của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, nghi phạm và chị .Q có quen biết nhau. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết nạn nhân.

    Tối 17/4, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an quận Long Biên vừa phối hợp với phòng CSHS, Công an TP. Hà Nội bắt giữ đối tượng Trương Việt Hùng (SN 1988; HKTT,  Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

    Trước đó, vào tối ngày 12/4, Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên tiếp nhận tin báo của gia đình chị N. Q (SN 1984; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) về việc chị đi khỏi nhà từ 8h ngày 12/4 nhưng chưa thấy về, gia đình và cơ quan không liên lạc được với chị.

    rung minh truoc ke hoach giet nguoi phu nu roi giau xac trong o to cua ke sat nhan
    Trương Việt Hùng (Ảnh: Công an Hà Nội)

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành rà soát, tìm kiếm chị Q. Quá trình truy tìm, đến 8h sáng ngày 15/4, Công an quận Long Biên phát hiện chị Q đã tử vong trong xe ô tô, để trong hầm gửi xe chung cư Mipec, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

    Ngay sau đó, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đến 21h ngày 16/4, Công an quận Long Biên và phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Trương Việt Hùng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận Hùng và chị .Q có quen biết nhau. Do có mâu thuẫn, Hùng đã nảy sinh ý định giết chị Q. Khoảng 7h sáng ngày 12/4, Hùng đến toà nhà chung cư nơi chị Q sinh sống. Khi thấy chị Q đến vị trí đỗ xe ô tô, đối tượng đã đứng phía sau siết cổ chị đến chết. Sau đó Hùng đã kéo chị Q vào xe ô tô rồi lái xe sang bên kia cầu Đông Trù.

    Hùng đã chiếm đoạt 16 triệu đồng của chị Q. rồi nạp vào tài khoản để chơi game.  Sau đó, Hùng tiếp tục lái xe ô tô đến chung cư Mipec cất giấu xe và xác chị Q tại hầm để xe của chung cư rồi bỏ đi. Sáng ngày 13/4, Hùng bắt xe về Hà Nam để chơi điện tử và nghỉ tại đây.

    Đến ngày 16/4, đối tượng đang đi lang thang ở Quốc lộ 1A thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-voi-ke-hoach-giet-nguoi-phu-nu-roi-giau-xac-trong-o-to-cua-nghi-pham-a572612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan