+Aa-
    Zalo

    Sao nam tự ý thêm cảnh hôn ngoài kịch bản khiến bạn diễn nữ "đứng hình"

    (ĐS&PL) - Việc sao nam tự ý thêm cảnh hôn ngoài kịch bản vào phim bị chỉ trích là hành động quấy rối đồng nghiệp nữ.

    Thi Bá Vũ

    Nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Thi Bá Vũ được khán giả biết đến khi đóng chung với Hứa Quang Hán và Kha Giai Yến trong phim Muốn gặp anh (Someday or One Day). Mới đây, anh nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế về diễn xuất có tên Chúng ta thật hợp nhau.

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh
    Thi Bá Vũ bị chỉ trích vì tự ý thêm cảnh hôn. 

    Trong chương trình, anh đóng cặp với nữ diễn viên Trương Nghệ Phàm. Theo tờ mingshengbao, chương trình vừa phát sóng tập đối diễn của Thi Bá Vũ và Trương Nghệ Phàm, cảnh hôn của cả hai gây nhiều tranh cãi. Theo đó, trong buổi tổng duyệt, nam diễn viên sinh năm 1996 chỉ hôn nhẹ vào má bạn diễn 2k.

    Tuy nhiên, trong ngày quay chính thức, không hiểu vì lý do gì, Thi Bá Vũ lại hôn vào môi Trương Nghệ Phàm tới hai lần. Sau khi cảnh quay kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 2000 đã che môi và nói với Thi Bá Vũ cô bất ngờ trước hành động của đàn anh hơn 4 tuổi. 

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 3
    Nữ diễn viên sinh năm 2000 đơ người trong vài giây.

    Ngay sau đó, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Thi Bá Vũ và cho rằng đây là hành động quấy rối ở phim trường. Người hâm mộ của Trương Nghệ Phàm cũng yêu cầu Thi Bá Vũ nói lời xin lỗi.

    Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, người quản lý của Thi Bá Vũ đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc nam diễn viên cố tình lợi dụng cảnh hôn để quấy rối bạn diễn: "Thi Bá Vũ quay theo kịch bản do tổ chương trình đưa ra, đã có diễn tập từ trước".

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 4png
    Nam diễn viên Thi Bá Vũ.

    Trong khi đó, Weibo của chương trình cũng đã có động thái phản hồi: "Cảm ơn tất cả các bạn đã yêu mến và quan tâm tới chương trình. Trong quá trình ghi hình, tất cả các nhân viên và diễn viên đã phối hợp tạo ra những tiểu phẩm xuất sắc với thái độ làm việc chuyên nghiệp. Trên cơ sở tôn trọng kịch bản, các diễn viên đã hoàn thành tất cả các cảnh quay. Một lần nữa xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn".

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 5
    Trương Nghệ Phàm chưa lên tiếng về việc này.

    Trước Thi Bá Vũ, nhiều sao nam cũng tự ý thêm cảnh hôn ngoài kịch bản vào phim khiến nhiều nữ diễn viên bất ngờ. 

    Vương Lực Hoành

    Khi “Hoàng tử tình ca” Đài Loan (Trung Quốc) Vương Lực Hoành thông báo ly hôn với vợ vào năm 2021, những bí mật trong cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng được tiết lộ. Vợ của nam ca sĩ tố anh ngoại tình, dẫn tiểu tam về nhà,... Những thông tin trên khiến sự nghiệp của Vương Lực Hoành lao đao. Không những thế, cư dân mạng còn "khui" lại chuyện nam ca sĩ tự ý thêm cảnh hôn với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trong phim Thông cáo tình yêu (2010).

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 9
    Vương Lực Hoành và Lưu Diệc Phi.

    Được biết, Thông cáo tình yêu là bộ phim do Vương Lực Hoành làm đạo diễn kiêm nam chính. Cả hai có một cảnh hôn ở cuối phim. Tuy nhiên, cảnh hôn này không hề có trong kịch bản mà do nam ca sĩ tự thêm vào.

    Giải thích với truyền thông khi đó, Vương Lực Hoành cho biết, cảnh hôn là phản ứng tự nhiên giữa hai nhân vật yêu nhau, anh không hề có ý cưỡng hôn hay quấy rối bạn diễn trên phim trường.

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 8
    Nam ca sĩ tự thêm cảnh hôn khi đóng chung với Lưu Diệc Phi. 

    La Chính

    Nam diễn viên La Chính cũng bị cư dân mạng chỉ trích khi tự ý thêm cảnh hôn không có trong kịch bản khi đóng chung với Quý Mỹ Hàm trong Đại nhân thiên tuế không dễ chọc.

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 6
    La Chính - Quý Mỹ Hàm.

    Cụ thể, khi đang diễn cảnh ăn mỳ với nhân vật nữ chính do Quý Mỹ Hàm đóng. La Chính bất ngờ hôn lên môi bạn diễn nữ khiến cả đoàn phim sững sờ. Sau khi hoàn thành xong cảnh quay, đạo diễn đã trách La Chính: "Ai cho cậu hôn vậy". Trước câu hỏi của đạo diễn, La Chính đã lên tiếng xin lỗi và cho biết, do quá nhập tâm nên anh mới có hành động trên.

    Câu trả lời của La Chính khiến nhiều khán giả rất bất mãn và cho rằng, anh không tôn trọng bạn diễn khi tự ý thêm cảnh thân mật ngoài kịch bản vào phim. 

    sao nam tu y them canh hon ngoai kich ban khien ban dien nu dung hinh 7
    Nam diễn viên cũng tự ý thêm cảnh hôn với bạn diễn và bị đạo diễn trách ngay tại phim trường.

    Mặc Hy (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-tu-y-them-canh-hon-ngoai-kich-ban-khien-ban-dien-nu-dung-hinh-a585098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan