+Aa-
    Zalo

    Ten Hag liên tục chỉ trích các ngôi sao MU

    (ĐS&PL) - Trong trận thua Tottenham 0-2 ở vòng 2 Premier League, các ngôi sao MU đã bị HLV Erik ten Hag chỉ trích nặng nề.

    Ngày 26/8, sau buổi họp báo trước trận đấu của Manchester United, tờ Mirror (Anh) đưa tin về việc Ten Hag liên tục chỉ trích các ngôi sao MU. Cụ thể, HLV của Manchester United Erik ten Hag đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng trong trận thua 0-2 trước Tottenham vào cuối tuần trước, trong lúc "Quỷ đỏ" đang tìm cách phục hồi khi họ tiếp Nottingham Forest tại Old Trafford.

    HLV Erik Ten Hag thừa nhận màn trình diễn của Manchester United trong hai trận đầu tiên của mùa giải mới là "không đủ tốt", đồng thời chỉ trích các cầu thủ của ông không chạy trong trận thua 0-2 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League.

    Theo đó, “Quỷ đỏ” đã đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 đầy tranh cãi trong trận đấu đầu tiên sau sai lầm của VAR, trước khi thất bại thảm hại trước Spurs. Hàng tiền vệ của MU đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích, trong đó cựu đội trưởng Gary Neville thúc giục họ ký hợp đồng với một tiền vệ mới và cả Dimitar Berbatov và Jamie Carragher đều đặc biệt chỉ trích Casemiro. Tuy nhiên, Ten Hag không tin hàng tiền vệ của MU có vấn đề, thay vào đó đổ lỗi cho từng cầu thủ "không làm tốt nhiệm vụ của mình nữa" và chạy "không đúng lúc".

    ten hag lien tuc chi trich cac ngoi sao mu2
    Ten Hag đã chỉ trích các ngôi sao MU thi đấu không tốt trong 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới. ẢNH: GETTY.

    Ngoài ra, khi được hỏi về những lời chỉ trích trước trận đấu của MU với Nottingham Forest vào ngày 26/8, HLV Erik Ten Hag của MU trả lời: “Vấn đề không phải ở hàng tiền vệ, mà là ở phía sau và phía trước. Đó là lý do tại sao chúng tôi cởi mở.

    Họ đã không chạy. Họ chạy sai thời điểm, quá muộn, đặc biệt là ở phía trước. Họ đã không phục hồi. Đó là một yêu cầu ở đây, nếu bạn muốn thắng các trận đấu.‌ Trong 35 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt ở Tottenham.

    Chúng tôi thống trị hoàn toàn. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi ít nhất một bàn, tôi nghĩ là hai bàn thắng. Họ chẳng ở đâu cả, chẳng ra gì. Và rồi mọi chuyện xảy ra trong trận đấu và các cầu thủ mất tập trung, không làm công việc của mình nữa".

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên HLV Erik Ten Hag chỉ trích các cầu thủ MU. Trước đây, ngày 23/7/2023, MU đã đứt mạch thắng dưới thời HLV trưởng Erik Ten Hag sau khi bị Aston Villa cầm hòa 2-2.

    Tuy nhiên, sau trận đấu, thầy “Mười khó” Ten Hag lại lên tiếng chỉ trích các ngôi sao MU mắc quá nhiều lỗi dẫn đến việc đội chủ sân Old Trafford “vứt bỏ” chiến thắng trước Aston Villa.

    MU dẫn trước đối thủ 2 bàn, nhưng màn trình diễn đáng quên trong hiệp 2 khiến Ten Hag chứng kiến MU bị chọc thủng lưới 2 bàn, trong đó có 1 bàn thua đến đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

    ten hag lien tuc chi trich cac ngoi sao mu
    Ten Hag thất vọng trước màn trình diễn của các học trò trong trận hòa Aston Villa 2-2. ẢNH: GETTY.

    Tờ The Athletic (Anh) trích lời ông chủ của United Ten Hag nói: "Trong hiệp một, tôi đã thấy thứ bóng đá thực sự tốt, thực sự kiểm soát và thống trị trận đấu, nhưng chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra trong hiệp hai.

    Không thể có chuyện bạn dẫn trước 2-0 và rồi vứt nó đi. Bóng đá là môn thể thao của những sai lầm và chúng tôi phải giảm thiểu những sai lầm. Điều đó là rõ ràng, nhưng tôi đã thấy rất nhiều tiến bộ trong hai tuần qua”.

    Erik Ten Hag, 53 tuổi, trở thành người thứ 8 được Manchester United bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng trong vòng 10 năm qua. Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ rời Ajax và ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

    Sinh năm 1970, Erik Ten Hag không nổi tiếng khi còn là cầu thủ. Ông chỉ khoác áo các CLB hạng trung ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) trước khi giải nghệ năm 32 tuổi và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở các đội trẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-hag-lien-tuc-chi-trich-cac-ngoi-sao-mu-a588484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan