+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh về tổ ấm mới của Thanh Hương sau ly hôn

    (ĐS&PL) - Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, diễn viên Thanh Hương đã phần nào hé lộ những góc nhỏ bên trong tổ ấm đang sinh sống hậu ly hôn.

    Là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình, gần đây, diễn viên Thanh Hương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi tiết lộ đã ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống. Trước đó, cô từng cho biết đã dọn ra khỏi nhà chồng và thuê nhà để tiện với lịch trình làm việc dày đặc, có khi phải đi sớm về khuya.  

    Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Búp Bê hiếm khi chia sẻ về không gian sống của mình. Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, cô đã phần nào hé lộ vài góc nhỏ bên trong tổ ấm đang sinh sống hậu ly hôn.

    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon7
    Diễn viên Thanh Hương chụp ảnh ở căn nhà đang sống. 
    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon6
    Ở phòng khách, nữ diễn viên đặt tivi màn hình lớn và trưng bày những chiếc cúp nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

    Thanh Hương dành tình cảm cho chốn đi về sau một ngày làm việc mệt mỏi: “Nhà là nơi để về, Nhà là bếp lửa hồng, Nhà là giấc ngủ bình yên sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nhà có bố mẹ chờ ta, có bữa cơm ngon nhất thế giới… Nên không thể để nó nguội lạnh được”. 

    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon4
    Không gian bếp nối liền với phòng khách. 
    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon3
    Nữ diễn viên chưng nhiều hoa tươi trong nhà, tạo cảm giác tươi mới, sinh động.
    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon2
    Trong dịp Tết Nguyên đán, Thanh Hương chưng cành quất trĩu quả. 
    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon5
    Tổ ấm của Thanh Hương có tông màu trắng chủ đạo. Phòng khách có bộ sofa dành để đón khách. 

    Qua những hình ảnh được Thanh Hương đăng tải, có thể thấy nhà của cô không quá rộng lớn nhưng ấm cúng, gọn gàng và được chăm chút cẩn thận. 

    Tổ ấm của nữ diễn viên có tông màu trắng sang trọng, nội thất ở phòng khách và phòng ăn cũng được lựa chọn phù hợp với tông chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác đồng bộ. 

    Đặc biệt, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn chưng nhiều hoa tươi trong nhà giúp không gian thêm phần sinh động, tươi tắn và tạo cảm giác dễ chịu khi trở về sau một ngày làm việc vất vả. 

    Được biết, Thanh Hương đã ly hôn hơn 1 năm trước, nhưng cô mới xác nhận với truyền thông vào hôm 11/3. Thời điểm đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang quay phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Cô từng chia sẻ mình sút hơn 10kg vì do quay phim vất vả, dành nhiều tâm sức cho vai diễn và không chia sẻ gì thêm.

    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon
    Cộng đồng mạng gây bất ngờ khi Thanh Hương ly hôn chồng.

    Nói về nguyên nhân dừng cuộc hôn nhân của mình, Thanh Hương cho rằng không có chuyện "người thứ ba" và bản thân cô cũng thấy có lỗi một phần trong đó vì đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, cho các vai diễn nên ít có thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn tốt đẹp. Họ vẫn liên lạc với nhau để chia sẻ về con cái nhưng tránh gặp mặt.

    thanh huong hiem hoi chia se ve to am moi sau ly hon1
    Diễn viên Thanh Hương.

    Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương, là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai... Cô hiện thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài diễn xuất, cô còn ghi dấu với âm nhạc khi đạt quán quân cuộc thi Trời sinh một cặp 2019.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-huong-hiem-hoi-chia-se-ve-to-am-moi-sau-ly-hon-a614313.html
    Sự kiện: Nhà đẹp
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan