+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tài năng, thần thái xuất sắc, thành tích học tập quá "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Hà My - Hoa khôi đại học Ngoại thương 2019 đang là một trong những thí sinh gây chú ý nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Nguyễn Hà My - Hoa khôi đại học Ngoại thương 2019 đang là một trong những thí sinh gây chú ý nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Ngay khi xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Hà My đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

    Nguyễn Hà My sinh năm 1999, là sinh viên của đại học Ngoại thương Hà Nội, ngôi trường được mệnh danh là "lò đào tạo" hoa hậu.

    Cô từng đạt 29 điểm ở tổ hợp xét tuyển đại học với 10 điểm tròn môn Hóa học. Không chỉ vậy, đến bậc đại học, Hà My còn xuất sắc đạt điểm tổng kết cao ngất ngưởng với 9,7 điểm môn Toán cao cấp và 9,6 điểm môn Xác xuất Thống kê.

    Năm 2019, Nguyễn Hà My tham gia cuộc thi Beauty and Charm - Duyên dáng Ngoại Thương đồng thời xuất sắc đạt danh hiệu hoa khôi.

    Hà My sở hữu gương mặt khả ái, thần thái xuất sắc và thân hình chuẩn.

    Thành tích học tập quá "khủng" của Hà My trở thành điểm cộng cho cô trong mắt nhiều khán giả. Hà My từng là phó ban Thời Trang tại CLB MC và Thời trang đại học Ngoại thương, tuy nhiên hiện tại cô đang thực tập tại một công ty vì đã ở năm thứ 4 của chương trình học.

    Cô nàng thành thật tâm sự, ngoại hình ưa nhìn từng khiến Hà My gặp áp lực vì sợ bị nói "chỉ được cái xinh thôi" nên luôn chăm chỉ học và không dám làm nhiều điều vượt qua giới hạn bản thân. Từ khi bước vào đại học Ngoại thương, Hà My đã trở nên tự tin hơn, tham gia nhiều hoạt động bên cạnh việc học.

    Hà My xác định sẽ thực sự nghiêm túc và tập trung hết sức mình cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô nàng thực sự là đối thủ "đáng gờm" của nhiều người đẹp khác trong đấu trường nhan sắc này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-tai-nang-than-thai-xuat-sac-thanh-tich-hoc-tap-qua-khung-a331741.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan