+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Lâm Canh Tân có hành động khẳng định chủ quyền với Triệu Lệ Dĩnh

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Lâm Canh Tân có hành động khẳng định chủ quyền với Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lộ ảnh đi ăn cùng nhau vô cùng thân mật...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Canh Tân có hành động khẳng định chủ quyền với Triệu Lệ Dĩnh

    Mới đây, phía đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã tổ chức hoạt động tuyên truyền phim với sự tham gia của dàn diễn viên. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận được sự chú ý rất lớn vì ngoại hình cực đẹp đôi. Đặc biệt, cặp đôi còn được cho là có hành đồng như ngầm khẳng định tin đồn “phim giả tình thật”.

    Bên cạnh những hành động ân cần dành cho người tình màn ảnh, Lâm Canh Tân còn không quên gửi tặng quà cho mỹ nhân họ Triệu ngay trên sân khấu. Cụ thể, khi cả hai đang giao lưu cùng người hâm mộ, Lâm Canh Tân bất ngờ trao cho Triệu Lệ Dĩnh một chiếc lồng đèn hình thỏ rất đáng yêu. Triệu Lệ Dĩnh cũng rất tự nhiên mỉm cười và đưa tay ra đón lấy. Cả hai sau đó nhìn nhau đầy trìu mến khiến khán giả và giới truyền thông ngồi ở dưới rung động vì quá tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2024 lam canh tan co hanh dong khang dinh chu quyen voi trieu le dinh4

    Lâm Canh Tân thể hiện tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh.

    Người hâm mộ ngay lập tức cho rằng đây là cách mà Lâm Canh Tân khẳng định tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh bởi trong cả hai bộ phim hợp tác với nhau, Lâm Canh Tân đều tặng cho Triệu Lệ Dĩnh những chiếc lồng đèn giấy hình thỏ trắng.

    Hội tụ nhiều lợi thế lớn với mức kinh phí đầu tư khủng, Dữ Phượng Hành hiển nhiên trở thành tác phẩm được đông đảo khán giả mong chờ. Đặc biệt, sức hút từ cặp đôi Sở Kiều Truyện - Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, cũng chính là 'chìa khóa vàng' để mang lại kỳ vọng cao 'bạo hồng' cho dự án này. Đáng nói, sau thành công của Sở Kiều Truyện, đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Không cần phải nói nhiều thêm về hai cái tên sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất luôn được công nhận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2024 lam canh tan co hanh dong khang dinh chu quyen voi trieu le dinh2

    Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh.

    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lộ ảnh đi ăn cùng nhau vô cùng thân mật

    Ngoài Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi là cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2022. Sau khi hợp tác chung, cả hai nhiều lần dính tin đồn hẹn hò vì loạt hành động thân thiết. Mới đây, cặp đôi được cho là đã bí mật đi ăn cùng nhau.

    Theo đó, Triệu Lộ Tư bị bắt gặp đi ăn cùng một người đàn ông lạ mặt. Người này mặc đồ đen, đội mũ và cố tình không muốn lộ mặt trước đám đông. So sánh với hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng chụp hình chung, người hâm mộ phát hiện chênh lệch chiều cao của cả hai khá tương đồng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2024 lam canh tan co hanh dong khang dinh chu quyen voi trieu le dinh1
    Triệu Lộ Tư bị bắt gặp đi ăn cùng một người bí ẩn khá giống Ngô Lỗi.

    Ngoài ra, một vài bức ảnh chụp góc nghiêng của người đàn ông bí ẩn này cũng được cho là giống Ngô Lỗi đến 90%.

    Tuy cả phía Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều giữ im lặng nhưng fan cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Trước đây, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp dùng đồ đôi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2024 lam canh tan co hanh dong khang dinh chu quyen voi trieu le dinh
    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng có màn hợp tác ăn ý trong Tinh Hán Xán Lạn năm 2022. 

    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng hợp tác trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Thời điểm đó, tương tác hóa học của cặp đôi tốt đến nỗi được bầu chọn là couple được yêu thích nhất châu Á năm 2022.

    Khi Triệu Lộ Tư bị netizen chế giễu vì thân hình không thon gọn, Ngô Lỗi đã tinh tế khẳng định phân cảnh bế bạn diễn rất nhẹ nhàng, không gặp chút khó khăn nào. Nam diễn viên cũng phủ nhận những tin đồn không tốt về tính cách của Triệu Lộ Tư trên phim trường.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-3-2024-lam-canh-tan-co-hanh-dong-khang-dinh-chu-quyen-voi-trieu-le-dinh-a614467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan