+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Lư Dục Hiểu chính thức trở thành nữ chính phim Nhập Thanh Vân

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Lư Dục Hiểu chính thức trở thành nữ chính phim Nhập Thanh Vân, Cúc Tịnh Y được khen hết lời trong phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lư Dục Hiểu chính thức trở thành nữ chính phim Nhập Thanh Vân

    Đoàn phim cổ trang Nhập Thanh Vân vừa công bố đội hình chính thức. Theo đó, Hầu Minh Hạo sẽ đảm nhận vai nam chính Kỷ Bá Tể, Lư Dục Hiểu đảm nhận vai nữ chính Minh Ý.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộc Thành Song. Do đạo diễn Mạch Quán Chi (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên, Tương Tư Lệnh, …) và biên kịch Trịnh Trác Quần (Khanh Khanh Nhật Thường, Ở Rể) thực hiện. Có thể thấy, ekip Nhập Thanh Vân rất chất lượng, đáng để kỳ vọng.

    Trước đó có tin đồn Trần Tinh Húc sẽ đóng nam chính Nhập Thanh Vân. Tuy nhiên, anh được lựa chọn đóng Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba nên vai Kỷ Bá Tể đã rơi vào tay Hầu Minh Hạo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2024 lu duc hieu chinh thuc tro thanh nu chinh phim nhap thanh van3
    Hầu Minh Hạo - Lư Dục Hiểu nên duyên trong Nhập Thanh Vân.

    Dù sao Hầu Minh Hạo vẫn là một sự lựa chọn không tồi khi vừa có diễn xuất vừa có nhan sắc, tạo hình cổ trang cũng rất đẹp, đáng để mong chờ.

    Điểm chung của Hầu Minh Hạo và Lư Dục Hiểu là đều từng đóng phim của đạo diễn Quách Kính Minh, nhận rất nhiều lời khen ngợi về tạo hình sang trọng, mới mẻ, hợp thị hiếu khán giả.

    Cư dân mạng không khỏi cảm thán, tài nguyên của Lư Dục Hiểu sau Vân Chi Vũ luôn cực kỳ chất lượng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2024 lu duc hieu chinh thuc tro thanh nu chinh phim nhap thanh van2
    Hai diễn viên đều từng đóng phim của Quách Kính Minh.

    Cô không chỉ tham gia vào dự án của Chính Ngọ, sánh đôi với Phạm Thừa Thừa mà còn liên tiếp đóng vai nữ chính trong các tác phẩm trọng điểm, được đầu tư lớn.

    Dù là Ngũ Phúc Lâm Môn hay Nhập Thanh Vân thì đều là những bộ phim đầy hứa hẹn sẽ có hiệu quả bùng nổ sau khi phát sóng. Các bạn diễn của cô từ Phạm Thừa Thừa, Vương Tinh Việt tới Hầu Minh Hạo đều là những mỹ nam điển trai, hút fan.

    Có thể thấy, dù xuất phát khá chậm nhưng Lư Dục Hiểu đang dần trở thành đối thủ đáng gờm của lứa tiểu hoa 95.

    Cúc Tịnh Y được khen hết lời trong phim mới

    Hoa Gian Lệnh là bộ phim mới nhất của Cúc Tịnh Y chuẩn bị lên sóng. Phim do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa diễn chính. Mới đây, khi tung trailer đầu tiên, phim đã nhận về vô số bình luận tích cực của người xem, đặc biệt là về phần nhan sắc và diễn xuất của nữ chính.

    Theo đó, dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi một vài giây trong trailer nhưng Cúc Tịnh Y đã gây bất ngờ cho khán giả vì nhan sắc quá xinh đẹp. Tạo hình lần này của nữ diễn viên có sự mới mẻ, khác biệt với những bộ phim trước. Kiểu tóc đơn giản không còn nhiều phụ kiện tua rua khiến gương mặt Cúc Tịnh Y sáng và thanh thoát hơn hẳn. Phong cách trang điểm sắc sảo cũng đưa đến cho cô nàng hình ảnh mới lạ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2024 lu duc hieu chinh thuc tro thanh nu chinh phim nhap thanh van1
    Nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong phim mới "gây thương nhớ" cho khán giả vì quá đẹp. 

    Bên cạnh đó, diễn xuất của cô nàng được khen ngợi vì hợp với nhân vật phản diện có phần thần bí, lạnh lùng, nhẫn tâm. Những biểu cảm của Cúc Tịnh Y đã có phần linh hoạt hơn hẳn.

    Với trailer đầu tiên này, Cúc Tịnh Y được dự đoán có thể vượt mặt Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc. Kịch bản của Hoa Gian Lệnh độc đáo, lôi cuốn vì có đề tài báo thù hồi hộp. Trong khi Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư) hay Bạch Nguyệt Phạn Tinh (Bạch Lộc) chỉ xoay quanh những tình tiết đơn giản, cốt truyện nhàm chán cũ kĩ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2024 lu duc hieu chinh thuc tro thanh nu chinh phim nhap thanh van
    Phim mới của Cúc Tịnh Y được dự đoán có thể vượt mặt Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư. 

    Tuy nhiên, vì phim vẫn chưa lên sóng nên vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì. Được biết Hoa Gian Lệnh sẽ lên sóng trước Rèm Ngọc Châu Sa và Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Nếu phim có thành tích tốt, chắc chắn sẽ trở thành áp lực cho Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-3-2024-lu-duc-hieu-chinh-thuc-tro-thanh-nu-chinh-phim-nhap-thanh-van-a614581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan