+Aa-
    Zalo

    Trang Trần đá đểu đối thủ, dằn mặt BTC Cuộc đua kỳ thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô người mẫu cá tính của đội Cam tiếp tục hé lộ nhiều bí mật hậu trường của chương trình truyền hình thực tế đang được chú ý.

    Cô người mẫu cá tính của đội Cam tiếp tục hé lộ nhiều bí mật hậu trường của chương trình truyền hình thực tế đang được chú ý.

    Mới đây, thành viên đội Vàng An Đinh đã trả lời phỏng vấn của một trang tin ở Việt Nam, chia sẻ về cuộc sống, con người và cả những câu chuyện phía sau của Cuộc đua kỳ thú - chương trình truyền hình thực tế đang phát sóng trên truyền hình. Nhà thiết kế Việt kiều cho biết dù trong cuộc đua có nhiều xích mích nhưng khi ra về cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt với các đối thủ. Trong đó, có phần An Đinh nhận xét về đội Hồng: "An phục Hương Giang vì dám sống thật với chính mình và theo đuổi ước mơ. Không phải ai cũng can đảm như thế! Một người phụ nữ quyến rũ, thông minh và bản lĩnh như Giang là mẫu người lý tưởng của nhiều người".

    Trang Trần đá đểu đối thủ, dằn mặt BTC Cuộc đua kỳ thú

    Trang Trần và An Đinh từng có khoảnh khắc vui vẻ trước cuộc đua.

    An Đinh cũng khẳng định việc tranh giành taxi giữa các đội trong lúc đua là bất đắc dĩ có thể hiểu được chứ không phải là hành động chơi xấu.

    Trong khi đó, trước thông tin đội Vàng được ưu ái hơn - như cho phép xúc bùn thay phân trong thử thách Siêng Năng ở chặng 4, hát hò ví dặm 1 lần duy nhất - An Đinh cho rằng có ưu ái hay không thì mọi thứ đã được thể hiện qua máy quay của chương trình.

    Tuy nhiên, những phát biểu của An Đinh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía Trang Trần - thành viên đội Cam.

    Đêm qua, 17/7, cô người mẫu thẳng tính viết hẳn một status (trạng thái) dài chia sẻ trên trang mạng cá nhân phản bác lại lời An Đinh. Trang Trần khẳng định An Đinh và Hương Giang Idol (Jennifer Singer) không hề có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, trong quá trình đua, An Đinh còn từng rủ đội Cam chơi khăm cô ca sĩ chuyển giới.

    Trang Trần cho rằng bài phỏng vấn là chiêu tự đánh bóng bản thân để dấn thân vào showbiz của An Đinh. Trang Trần cũng tuyên bố sẽ viết tâm thư vạch mặt ban tổ chức nếu phần biên tập các chặng không được rõ ràng, minh bạch. Hồi đầu tuần, cô người mẫu từng bức xúc vì cho rằng kiểu biên tập kiểu úp mở, chỉ để một phần sự thật của ban tổ chức đã biến cô thành "con ngu, dở hơi" trong mắt khán giả.

    Trang Trần đá đểu đối thủ, dằn mặt BTC Cuộc đua kỳ thú

    Trang Trần bày tỏ bức xúc trên trang mạng cá nhân kèm theo hình ảnh "tố" đội Vàng được phép xúc bùn thay phân trong thử thách Siêng Năng ở chặng 4. Tuy nhiên, trên truyền hình, khán giả không được biết sự thật cũng như hình ảnh này. "Thần tiên tỷ tỷ" là biệt danh được Trang Trần dùng cho An Đinh.

    Cũng trong status này, Trang Trần cũng có lời bình luận ám chỉ việc mập mờ về khoảng cách thời gian cán đích của các đội là một phần của hành động ưu ái cũng như xây dựng hình ảnh đẹp cho đội Vàng của ban tổ chức.

    Trang Trần đá đểu đối thủ, dằn mặt BTC Cuộc đua kỳ thú

    Trang Trần ám chỉ việc mập mờ về khoảng cách thời gian cán đích của các đội.

    Trải qua 2 mùa thành công và nhận được sự yêu thích của khán giả, Cuộc đua kỳ thú mùa 3 đã bắt đầu bằng vô số những ồn ào, lùm xùm. Đầu tiên là lời tố dàn xếp kết quả lộ liễu của một người giấu mặt khẳng định là thành viên ê-kíp thực hiện chương trình.

    Ngay sau đó là những lời tố qua tố lại của một số thành viên. Bên cạnh đó, sự căng thẳng, gay gắt của các đội trong quá trình đua cũng phần nào làm giảm sự kỳ vọng của khán giả vào một chương trình thực tế từng rất hấp dẫn bởi sự phóng khoáng và chơi đẹp của những con người thích phiêu lưu, mạo hiểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-da-deu-doi-thu-dan-mat-btc-cuoc-dua-ky-thu-a41678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan