+Aa-
    Zalo

    Voi Bản Đôn “hợp rơ” Rapper OgeNus, khoác màu áo mới cho bản hit triệu view của Tiên Tiên

    (ĐS&PL) - Tập 10 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi sự trở lại của cô nàng Lady Mây – Ca sĩ Myra Trần. Bên cạnh đó, các mascot đã mang đến những phần trình diễn đẳng cấp với nhiều cung bậc cảm xúc khiến cho bầu không khí mở màn vòng 4 trở nên đầy kịch tính.

    Chiếm trọn con tim khán giả qua những bản Ballad ngọt ngào đầy trầm ấm ở những phần trình diễn trước, nhưng đối mặt tại vòng đấu mới thì Voi Bản Đôn quyết thay màu bằng việc thử sức cùng Rapper OgeNus qua bản hit triệu view của Tiên Tiên – ca khúc My Everything.

    Lần đầu tiên tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 xuất hiện màn trình diễn giữa mascot và bạn trợ diễn quậy đục nước sân khấu và “over hợp” đến thế. Sự ăn ý của Voi Bản Đôn và OgeNus khiến Hội đồng cố vấn bấn loạn bật tung khỏi ghế còn khán giả thì reo hò không ngừng. Phần trình diễn không những khoe chất giọng cực mượt và cuốn, Voi Bản Đôn còn tự tin với những đoạn Hightone khoe trọn cột hơi khỏe khoắn khẳng định phong độ vững chắc.

    voi ban don hop ro rapper ogenus khoac mau ao moi cho ban hit trieu view cua tien tien3
    voi ban don hop ro rapper ogenus khoac mau ao moi cho ban hit trieu view cua tien tien
    Voi Bản Đôn khoác màu áo mới cho bản hit triệu view của Tiên Tiên.

    Sau những giây phút tận hưởng trọn vẹn bầu không khí tuyệt vời Voi Bản Đôn, cố vấn khách mời Myra Trần khen hết lời, cô chia sẻ: “Em chúc mừng cho Voi vì có phần trình diễn hết sức thăng hoa với OgeNus, nguyên phần trình diễn em nổi da gà, khiến em nhớ về khoảnh khắc khi em tham gia năm ngoái”.

    Tóc Tiên khẳng định: “Em có thể giấu được tất cả mọi thứ nhưng có một thứ em không thể giấu được đó chính là lửa nghề của em”. Đồng quan điểm, Trấn Thành tiếp lời: “Đây là nghệ sĩ rất yêu nghề và em đã tìm được con đường rất hiệu quả và thông minh để đến với trái tim khán giả nhanh nhất”.

    voi ban don hop ro rapper ogenus khoac mau ao moi cho ban hit trieu view cua tien tien5
    voi ban don hop ro rapper ogenus khoac mau ao moi cho ban hit trieu view cua tien tien2
    Ban giám khảo phấn khích trích màn biểu diễn của Voi Bản Đôn.

    Ở các vòng đấu trước với loạt phần trình diễn luôn lấy đi ít nhiều nước mắt của Hội đồng cố vấn cũng như khán giả, mascot Cú Tây Bắc là nhân vật đã ghi dấu với màu sắc âm nhạc nhuốm màu thời gian đầy đặc trưng. Đứng trước vòng đấu mới, Cú Tây Bắc quyết định mang đến phần trình diễn 2 ca khúc đã từng làm rúng động netizen yêu thể loạt nhạc trữ tình quê hương - Liên khúc: Buồn Làm Chi Em Ơi & Dang Dở. Tiếp tục khẳng định đẳng cấp của giọng hát khi từ những câu hát đầu tiên cả trường quay như chìm đắm vào màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng thẫm đẫm cảm xúc mà Cú Tây Bắc mang đến.

    Ngoài kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy cùng thế mạnh về giọng hát tràn đầy da diết và nức nở chắc chắn khiến mọi đối tượng khán giả dù khó tính nhất cũng phải rưng rưng thổn thức với phần trình diễn của Cú. Trước một tiết mục quá đẳng cấp và không thể xuất sắc hơn của Cú Tây Bắc, cố vấn Trấn Thành đã phải liên tục thán phục suýt xoa, còn Bích Phương cũng phải thổn thức và cố kìm nén cảm xúc. Bích Phương nức nở: “Em cảm thấy ngưỡng mộ vì Cú Tây Bắc sẽ là người truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ về sau như là em, vì nhìn vào tình yêu nghề của Cú để cố gắng tiếp nối tình yêu âm nhạc. Mỗi lần Cú hát em vô cùng rưng rưng nghẹn lời”.

    voi ban don hop ro rapper ogenus khoac mau ao moi cho ban hit trieu view cua tien tien6
    Cú Tây Bắc.

    Tập 11 The Masked Singer VietnamCa Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h Thứ Sáu - 20/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON với sự góp mặt của cha đẻ của hàng loạt ca khúc hit - Nhạc sĩ Khắc Hưng ở vị trí cố vấn khách mời.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-ban-don-hop-ro-rapper-ogenus-khoac-mau-ao-moi-cho-ban-hit-trieu-view-cua-tien-tien-a595168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan