+Aa-
    Zalo

    Vũ công Hong Kong gặp di chứng sau vụ màn hình LED 600kg rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng khiến màn hình LED 600kg rơi xuống, vũ công Trương Tử Phong bị ám ảnh, căng thẳng tâm lý.

    Ngày 10/9, HK01 đưa tin Trương Tử Phong, 1 trong 2 vũ công gặp nạn trong sự cố rơi màn hình LED 600 kg tại Hong Kong (Trung Quốc), đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại. Theo đó, nam vũ công nói rằng anh cảm thấy may mắn vì chỉ bị thương nhẹ, nhưng thừa nhận đang gặp phải di chứng tâm lý sau vụ tai nạn.

    Trương Tử Phong cho biết anh đã gặp vấn đề về tâm lý và sức khoẻ thể chất của anh cũng bị ảnh hưởng. Trong đó, nam vũ công đã bị mất ngủ trong hơn 1 tháng qua. 

    Trương Tử Phong tâm sự: "Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng kinh hoàng của ngày hôm đó lại hiện ra. Tôi mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Thật khó khăn để chìm vào giấc ngủ mỗi đêm".

    man hinh led
    Trương Tử Phong là 1 trong 2 vũ công bị thương khi màn hình LED 600kg rơi xuống sân khấu trong đêm biểu diễn của nhóm nhạc Mirror hôm 28/7 vừa qua. Ảnh: On 

    Theo đó, Trương Tử Phong đã phải nhập viện điều trị tâm lý và tìm cách cân bằng lại cuộc sống. Đến giữa tháng 8, anh được xuất viện về nhà nhưng vẫn phải tiếp tục quá trình trị liệu. 

    Trước đó, giữa tháng 7, một vụ tai nạn sân khấu ở Hong Kong đã khiến dư luận chấn động. Trong đêm nhạc ngày 28/7 của nhóm Mirror, nàm hình LED nặng 600kg đột ngột rơi xuống sân khấu, khiến 2 vũ công là Trương Tử Phong và Lý Khải Ngôn bị thương.

    Trong đó, Trương Tử Phong may mắn chỉ bị xây xước nhẹ nhưng Lý Khải Ngôn đã bị màn hình LED đè trúng người, chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Sau tai nạn, Lý Khải Ngôn đã phải trải qua 3 cuộc đại phẫu nhưng đến nay, sức khoẻ của anh vẫn chưa có nhiều sự cải thiện. Các bác sĩ chẩn đoán 95% khả năng anh bị liệt, không thể phục hồi sức khỏe.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-hong-kong-gap-di-chung-sau-vu-man-hinh-led-600kg-roi-a550620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan