+Aa-
    Zalo

    Vương phi Kate thừa nhận "sốc" khi biết bị ung thư

    (ĐS&PL) - Công nương xứ Wales Kate thông báo đang điều trị ung thư trong bối cảnh bố chồng cô, Vua Charles III cũng đang trong quá trình trị liệu căn bệnh này.

    Theo Lao động, thông tin Vương phi Kate bị ung thư được tiết lộ sau một thời gian không chắc chắn về tình hình sức khỏe của vương phi, New York Times thông tin.

    Trong video thông báo mắc ung thư, vợ Thái tử William mô tả 2 tháng qua là thời gian “cực kỳ khó khăn với cả gia đình chúng tôi”.

    Công nương Kate trải qua cuộc phẫu thuật vùng bụng vào tháng 1 và hầu như biến mất khỏi tầm nhìn của công chúng trong thời gian hồi phục.

    Vương phi 42 tuổi không nêu rõ mắc loại ung thư nào và đề nghị công chúng, giới truyền thông tôn trọng mong muốn riêng tư của mình.

    vuong phi kate thua nhan soc vi biet tin minh bi ung thu
    Công nương xứ Wales Kate trong đoạn video thông báo mình mắc ung thư.

    Vương phi Kate cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ hiểu, với tư cách là một gia đình, giờ đây chúng tôi cần một chút thời gian, không gian và sự riêng tư trong khi tôi hoàn tất điều trị”.

    Vợ Thái tử Anh chia sẻ thêm: “Tất nhiên đây là một cú sốc lớn. William và tôi đã làm mọi thứ có thể để xử lý và sắp xếp việc này một cách riêng tư vì gia đình trẻ của chúng tôi. Như các bạn có thể hình dung, việc này cần rất nhiều thời gian".

    Trong thông báo bằng video được ghi tại lâu đài Windsor ngày 20/3, Vương phi Kate cho biết, vào thời điểm thực hiện cuộc phẫu thuật bụng, các bác sĩ tin rằng tình trạng của vương phi không phải là ung thư.

    Ca phẫu thuật thành công nhưng các xét nghiệm sâu hơn cho thấy bằng chứng về ung thư. Các y bác sĩ đề nghị Vương phi Kate hóa trị và việc hóa trị mới bắt đầu gần đây.

    “Tôi cần thời gian hồi phục sau cuộc phẫu thuật lớn trước khi bắt đầu điều trị. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi cần thời gian để giải thích mọi thứ với George, Charlotte và Louis theo cách phù hợp và trấn an các con rằng tôi sẽ ổn thôi", Vương phi Kate chia sẻ.

    Công nương Anh cũng cho hay đã dành nhiều thời gian để giải thích tình trạng của mình với các con, George, Charlotte và Louis theo cách phù hợp với bọn trẻ. 

    "Tôi trấn an các con rằng tôi sẽ ổn thôi. Như tôi đã nói với chúng, tôi khỏe và trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày bằng cách tập trung vào những điều sẽ giúp tôi chữa lành, trong tâm trí, cơ thể và tinh thần của tôi", Kate nói thêm.

    "Có William bên cạnh cũng là nguồn an ủi và yên tâm lớn lao. Cũng như tình yêu, sự ủng hộ và lòng tốt đã được rất nhiều người trong các bạn thể hiện. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu, với tư cách là một gia đình, chúng tôi hiện cần một chút thời gian, không gian và sự riêng tư trong khi tôi hoàn thành quá trình điều trị của mình", Tuổi trẻ dẫn lời công nương Xứ Wales.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-phi-kate-thua-nhan-soc-khi-biet-bi-ung-thu-a615628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tổng thống Hungary Katalin Novák tuyên bố từ chức

    Tổng thống Hungary Katalin Novák tuyên bố từ chức

    Tổng thống Hungary Katalin Novák tuyên bố từ chức, sau khi quyết định ân xá cho một người đàn ông bị kết án vì che giấu hàng loạt vụ lạm dụng tình dục trẻ em trong nhà trẻ mồ côi do nhà nước điều hành vấp phải sự phẫn nộ từ công chúng.