+Aa-
    Zalo

    Xôn xao khoảnh khắc 7 cầu thủ D.C. United hợp sức vây hãm Messi

    (ĐS&PL) - Bức ảnh Lionel Messi bị 7 cầu thủ của D.C. United vây hãm đã trở thành đề tài "hot" trên mạng xã hội.

    Ngày 19/5, trận đấu giữa Inter Miami và D.C. United ở vòng 14 giải Nhà nghề Mỹ (MLS) diễn ra trên sân vận động Chase. Sự trở lại của Lionel Messi trong trận đọ sức này không chỉ làm tăng sức mạnh cho Inter Miami, mà còn khiến không khí trên sân trở nên "nóng" hơn.

    Do mưa lớn, kèm theo sấm sét nên trận đấu bắt đầu muộn 35 phút. Sau khi trận đấu bắt đầu, mưa vẫn khá to nhưng cổ động viên trên sân cổ vũ rất cuồng nhiệt cho Messi và các đồng đội của anh.

    Một tình huống cực bất ngờ đã diễn ra ở cuối hiệp 1 của trận đấu. Cụ thể, Messi có pha đột phá vào vòng cấm của D.C. United sau khi nhận được bóng từ đường chuyền của đối thủ.

    Để ngăn cản Messi, 7 cầu thủ D.C. United đã hợp sức vây hãm anh. Phải rất vất vả, nhóm cầu thủ đội khách mới có thể lấy bóng từ siêu sao người Argentina. Mặc dù không thể giữ bóng nhưng rõ ràng Messi đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình.

    Cảnh Lionel Messi bị 7 cầu thủ D.C. United vây hãm. Ảnh: Getty

    Cảnh Lionel Messi bị 7 cầu thủ D.C. United vây hãm. Ảnh: Getty

    Bức ảnh Messi bị 7 cầu thủ đối phương vây hãm nhanh chóng trở thành đề tài "hot" trên mạng xã hội. Tuy đã bước sang tuổi 37 nhưng “chân sút” này vẫn vô cùng “nguy hiểm”. Nếu không dùng số đông cầu thủ để vây hãm, đối thủ rất khó có thể lấy bóng từ chân siêu sao số 10.

    Trên thực tế, trong trận đấu này, D.C. United đã quyết định “dựng xe bus” trước khung thành để ngăn chặn Messi và các đồng đội. Họ đã suýt thành công với kế hoạch đó khi cầm chân Inter Miami tới phút 90+4.

    Thế nhưng, may mắn đã mỉm cười với Inter Miami vào phút chót. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Sergio Busquets, tiền đạo 23 tuổi Leonardo Campana phá bẫy việt vị thoát xuống khống chế đẹp mắt, sau đó tung cú sút vô lê rất căng đưa bóng chạm mép dưới xà ngang rồi đi luôn vào lưới D.C. United.

    Pha ghi bàn này đã ấn định chiến thắng 1-0 cho Inter Miami, nhờ đó đội bóng của Messi giành trọn 3 điểm để vượt qua Cincinnati vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm.

    Tính đến thời điểm này mùa giải, Messi đã ghi 10 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo thành bàn cho Inter Miami. Nam cầu thủ hiện đang xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu. Người dẫn đầu danh sách này là Arango của Real Salt Lake với 13 bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-khoanh-khac-7-cau-thu-d-c-united-hop-suc-vay-ham-messi-a424910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan