+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc "ngã ngửa" khi bị con trai chê "yếu sinh lý", bà xã nhanh chóng có động thái gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ cuộc trò chuyện hài hước trong gia đình anh, theo đó nam danh hài bị con trai Bi béo chê "yếu sinh lý" khiến ai cũng giật mình.

    Tối ngày 9/5, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân về câu chuyện trong bữa cơm gia đình mình. Theo đó, nam danh hài khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bị con trai Bi béo chê "yếu sinh lý".

    xuan bac nga ngua khi bi con trai che yeu sinh ly ba xa nhanh chong co dong thai gay chu y2
    Câu chuyện hài hước của gia đình được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên Facebook.

    Cụ thể, Xuân Bắc chia sẻ về cuộc hội thoại hài hước của gia đình mình: "Cả nhà đang ăn cơm! Bố: hôm thứ 6 trên đường về, bố ngồi sau xe và đọc truyện ma để lấy tư liệu kể cho các con!. Bi: Vâng. Bố: Câu truyện rất hay và đúng lúc căng thẳng, xe vào chỗ xóc thì cái gối ở kính sau nó rơi vào gáy bố làm bố giật nảy mình, sợ thế không biết! Bi: Thế là do bố bị ... yếu sinh lý rồi. Bố: cái gì?. Bi: chỉ có những người yếu sinh lý mới bị giật mình mà! Mẹ: Không phải Bi ơi! Minh: Gọi là yếu bóng vía chứ. Bi: Bóng vía hay sinh lý đều giống nhau! Bố: ông thôi đi, mang tiếng tôi quá đấy!".

    Cư dân mạng không khỏi giật mình và ngỡ ngàng không hiểu lý do tại sao Bi béo lại nói về bố mình như thế. Tuy nhiên sau khi đọc kĩ lại thì nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra rằng đây là do cách dùng từ sai của con trai Xuân Bắc, cậu bé dùng sai từ "yếu bóng vía" thành "yếu sinh lý".

    xuan bac nga ngua khi bi con trai che yeu sinh ly ba xa nhanh chong co dong thai gay chu y11
    Nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi béo thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước đến khán giả.

    Ở dưới phần bình luận, danh hài Xuân Bắc hài hước chia sẻ: "Em đã lờ mờ nhận ra tác hại của truyện em kể các bác ạ. Hay bây giờ xóa đi để đỡ lộ bí mật gia đình nhỉ?". Câu chuyện của gia đình nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt ai nấy đều không thể nhịn cười trước sự nhầm lẫn đáng yêu của Bi béo.

    xuan bac nga ngua khi bi con trai che yeu sinh ly ba xa nhanh chong co dong thai gay chu y3
    Cộng đồng mạng không thể nhịn cười trước sự nhầm lẫn đáng yêu của Bi béo.

    "Có câu không phải của mẹ là yên tâm rồi", "Đoạn của Mẹ Bi khả năng cao là anh Bắc tự thêm vào", "Chị Nhung chốt câu không thể chất lượng hơn. Yếu hay không chỉ có chị Nhung mới biết nhá", "Bi đáng yêu quá cơ", "Cô Nhung khẳng định là yên tâm rồi chú".... là loạt bình luận của khán giả dưới bài đăng.

    Bi Béo, tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc. Cậu bé được mệnh danh là thánh hài nhí vì mỗi khi xuất hiện cùng với bố lại khiến khán giả cười chảy nước mắt với những phát ngôn "không đụng hàng", cực lém lỉnh.

    xuan bac nga ngua khi bi con trai che yeu sinh ly ba xa nhanh chong co dong thai gay chu y4
    Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc.

    Ngoài sự nghiệp thành công và được đông đảo khán giả yêu mến, danh hài Xuân Bắc còn có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc bên vợ và các con của mình. Không những thế, anh cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống đời thường của gia đình mình và nhận về được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-nga-ngua-khi-bi-con-trai-che-yeu-sinh-ly-ba-xa-nhanh-chong-co-dong-thai-gay-chu-y-a500162.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan