+Aa-
    Zalo

    4 đồ vật tuyệt đối không để dưới gầm giường

    (ĐS&PL) - Bạn tốt nhất không để những đồ vật này dưới gầm giường để tránh xáo trộn phong thủy, ảnh hưởng tới vận may và tài lộc của gia đình.

    Mảnh vỡ, đồ vụn vặt cũ

    Quan niệm xưa cho rằng nếu đặt nhiều những mảnh vỡ vụn hoặc đồ đã lâu không sử dụng dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như gặp rắc rối trong tình cảm, bị tiểu nhân làm hại, thất thoát tiền bạc…

    Không những thế, việc này còn có thể khiến tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách và lạnh nhạt, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn và bất hòa.

    4 do vat tuyet doi khong de duoi gam giuong
    Ảnh minh họa

    Đồ vật bằng sắt

    Gầm giường thường không có ánh sáng, để đồ bằng sắt trong môi trường ẩm thấp và tối tăm lâu ngày chắc chắn sẽ khiến đồ vật đó bị hỏng hóc, gỉ sét.

    Trong phong thủy, đồ sắt tượng trưng cho điều đại kỵ, ngột ngạt, rất bất lợi cho sức khỏe. Người xưa thậm chí cho rằng đặt đồ vật bằng sắt dưới gầm giường sẽ dễ mang đến tai họa, rắc rối không đáng có cho gia đình.

    Ngoài ra, trái đất có từ trường siêu lớn, khi bạn ngủ, từ trường giữa cơ thể và trái đất điều hòa tạo nên những giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, nếu có đồ vật bằng sắt dưới gần giường, từ trường sẽ bị thay đổi, khiến bạn trằn trọc khó ngủ, tinh thần sa sút, không thể tập trung, gây tổn hại tới sức khỏe.

    Sách vở

    Một số người tận dụng không gian dưới gầm giường để đặt sách vở không dùng đến mà không biết mối mọt sẽ khiến sách vở hư hỏng. Bên cạnh đó, quan niệm trong phong thủy cho rằng việc đó sẽ làm cho con đường học tập của các thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại.

    Thuốc

    Thuốc có thể chữa bệnh nhưng lại là biểu tượng của sự xui xẻo và bệnh tật, đặt thuốc dưới gầm giường sẽ làm xáo trộn phong thủy. Vị trí của thuốc trong phong thủy không cao nên nhiều người cho rằng thuốc đặt dưới gầm giường sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

    Các loại thuốc tốt nhất nên được bảo quản ở nơi khô ráo và sắp xếp ngăn nắp. Thuốc bắc cần được để ở nơi khô và thoáng khí, dưới gầm giường ẩm thấp không những ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc mà thậm chí còn gây nấm mốc.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-do-vat-tuyet-doi-khong-de-duoi-gam-giuong-a530478.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    4 món đồ nên tránh đặt trong phòng ngủ

    4 món đồ nên tránh đặt trong phòng ngủ

    Phòng ngủ là không gian thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, bạn không nên đặt những vật này để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, không tốt cho phong thủy.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    4 món đồ nên tránh đặt trong phòng ngủ

    4 món đồ nên tránh đặt trong phòng ngủ

    Phòng ngủ là không gian thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, bạn không nên đặt những vật này để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, không tốt cho phong thủy.