+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khổng lồ cao 2,2 mét, uống tới 6 lít sữa mỗi ngày

    (ĐS&PL) - Người đàn ông khổng lồ ở Ấn Độ cao 2,2 mét, nặng 185kg, anh cho biết mình cao hơn đáng kể so với các bạn cùng trang lứa từ khi còn nhỏ.

    Sukhdev Singh (36 tuổi) là một nông dân ở Fatehgarh Sahib, Punjab (Ấn Độ). Anh sở hữu chiều cao 2,2m và nặng 185kg. Anh là người đàn ông cao nhất ở Punjab, nơi có dân số khoảng 31 triệu người.

    Mỗi ngày anh uống 6 lít sữa. Từ khi còn nhỏ, anh đã luôn cao hơn các bạn cùng trang lứa. Anh tin rằng chiều cao vượt trội của mình là một món quà "trời ban", nhưng nó cũng gây ra không ít khó khăn cho anh trong sinh hoạt hàng ngày. 

    cao-3m-480p.mp4

    "Chiều cao của tôi là trời phú. Nhưng do quá cao nên tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề. Giống như quần áo và giày, tôi chủ yếu mặc đồ ngủ kurta (trang phục truyền thống của Ấn Độ)", anh nói.

    Bộ đồ ngủ Kurta của Singh được làm bằng 9 mét vải và được thiết kế riêng. Lựa chọn giày phù hợp bàn chân dài 43,18cm cũng là một khó khăn với anh. Thông thường, anh phải nhờ thợ để đóng giày vừa với chân. Ngoài ra, anh cũng gặp vấn đề với mọi phương tiện vận chuyển từ ô tô, xe buýt hay tàu hỏa...

    Do chiều cao vượt trội của Singh, người dân đã đến thị trấn để gặp và chụp ảnh với anh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khong-lo-cao-2-2-met-uong-toi-6-lit-sua-moi-ngay-a616018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan