+Aa-
    Zalo

    Chỉ bằng một thủ thuật nhỏ trên điện thoại, cô gái thành công lột mặt nạ gã bạn trai phản bội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi có bằng chứng rõ ràng, cô gái đã không ngần ngại một giây nào mà nói lời chấm dứt mối quan hệ.

    Mới đây, cô gái tên Abby Grace (21 tuổi, đến từ Mỹ) đã chia sẻ clip TikTok về cách kiểm tra nửa kia của bạn có đang ngoại tình hay không, lập tức gây "bão" mạng xã hội.

    Trong clip mà Abby chia sẻ, cô giải thích rằng hồi cấp 3, cô có một mối tình gà bông với người bạn trai bằng tuổi, nhưng cô lại không hoàn toàn tin chàng trai đó chung thủy với mình. Tuy nhiên tất cả chỉ là linh cảm đặc biệt của cô nàng chứ không hề có bằng chứng rõ ràng nào. Bạn trai của Abby cũng khẳng định đó chỉ là suy nghĩ điên rồ của cô mà thôi.

    Vào một tối, khi bạn trai của Abby đang tắm, cô lén lấy điện thoại của anh ta và mở mật mã đã chuẩn bị trước. Sau đó, cô thử kiểm tra xem có tin nhắn đáng ngờ nào giữa bạn trai và đối tượng khả nghi không thì kết quả đều trống trơn.

    vach tran ban trai ngoai tinh 2
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, giác quan thứ 6 của Abby không chịu bỏ qua, cô đã nhanh trí vào danh bạ, đổi tên số liên lạc của chính mình thành tên của cô gái kia và chặn số điện thoại thật của "tiểu tam". Điều đó đồng nghĩa rằng nếu như bạn trai cô có lén lút nhắn tin với người này thì Abby chắc chắn sẽ phát hiện ra ngay.

    Chuyện gì đến cũng phải đến, không lâu sau điện thoại của cô rung lên vì có tin nhắn gửi đến với nội dung không còn gì để bàn cãi.

    Cô nàng chia sẻ trong clip TikTok: "Anh ta cứ khăng khăng mình không ngoại tình, thế nên tôi đã lén lấy điện thoại của bạn trai khi anh ấy đi tắm. Tôi chặn số cô gái kia rồi đổi số của mình thành tên cô ả. Và rồi ảnh ta gửi ngay cho 'cô ta' tin nhắn rủ đến đón mình tan làm rồi hẹn hò lén lút với nhau".

    vach tran ban trai ngoai tinh 3
    Cô gái kể lại câu chuyện. 

    Đối diện với bằng chứng đanh thép, bạn trai cô không thể nói thêm được điều gì vì quá xấu hổ. Abby cho biết ngay sau khi sự nghi ngờ của mình được xác nhận, cô đã không ngần ngại một giây nào mà nói lời chấm dứt mối quan hệ.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhièu người khen ngợi sự thông minh và Abby và hứa lấy giấy bút ra học tập ngay và luôn.

    Ngược lại, một số ý kiến nhận định cách này chỉ có thể áp dụng khi đã xác định được đối tượng nghi ngờ cụ thể như cô nàng. Trong trường hợp đôi bên đã có sự nghi kỵ và cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ, họ cho rằng người phụ nữ hãy mạnh dạn tìm đến một nửa tốt hơn cho mình thay vì phải vắt óc tìm kiếm cách vạch trần đối phương.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bang-mot-thu-thuat-nho-tren-dien-thoai-co-gai-thanh-cong-lot-mat-na-ga-ban-trai-phan-boi-a529355.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan