+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh nóng trên bãi biển, cô gái hứng "mưa" gạch đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù sau đó cô gái đã lên tiếng giải thích rằng mình có sử dụng các "phụ kiện" để che chắn, tuy nhiên dân mạng vẫn không ngớt lời chỉ trích.

    Mặc dù sau đó cô gái đã lên tiếng giải thích rằng mình có sử dụng các "phụ kiện" để che chắn, tuy nhiên dân mạng vẫn không ngớt lời chỉ trích.
    Dạo gần đây, chuyện các thiếu nữ táo bạo chụp và đăng tải ảnh nóng lên mạng đã trở nên phổ biến. Mặc dù đông đảo cư dân mạng thường xuyên lên tiếng phản đối; song dường như trào lưu này vẫn còn nguyên sức hút.
    Mới đây, một thiếu nữ sinh năm 1997 có nickname Bé T.Đ đã đăng tải một số ảnh nóng bỏng trên bãi biển. Cô cho biết, những tấm này nằm trong loạt ảnh nghệ thuật cô mới thực hiện trên bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng).
    chup anh nong
    Bé T.Đ khoe cảnh nóng trên bãi biển.

    Trong ảnh, Bé T.Đ chỉ khoác trên người một chiếc áo sơ mi trắng và dường như không mặc nội y, khoe trọn nhiều đường cong gợi cảm. Những bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên Facebook và thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Trái với mong đợi của Bé T.Đ, loạt ảnh này không nhận được sự tán thưởng mà lại bị rất nhiều người chỉ trích và "ném đá". Bởi lẽ Đồ Sơn là một bãi biển khá đông du khách và có rất nhiều gia đình, trẻ nhỏ tới tắm trong mùa hè; việc Bé T.Đ ăn mặc hở hang vừa gây mất mỹ quan nơi công cộng, vừa ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Sau đó, Bé T.Đ đã lên tiếng thanh minh rằng mình có sử dụng một số công cụ"che chắn" như miếng dán ngực, quần lót dây... song dân mạng vẫn không ngớt lời chỉ trích. Cuối cùng, Bé T.Đ đã phải xóa ảnh và khóa tài khoản FB.

    Đây là một bài học đắt giá cho những cô gái thích khoe thân, muốn tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách cởi đồ phô bày da thịt.

    Theo Sức khỏe cộng đồng

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]y7DiNDNFKY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-nong-tren-bai-bien-co-gai-hung-mua-gach-da-a106841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.