+Aa-
    Zalo

    Cô gái trúng giải độc đắc ngay lần đầu mua vé số, mức tiền thưởng gây sốc tột độ

    (ĐS&PL) - Cô gái trúng giải thưởng “cực khủng” dù mua vé số lần đầu tiên như một cách “vui vui” để đánh dấu sinh nhật lần thứ 18.

    Mới 18 tuổi, Juliette Lamour ở Canada đã sở hữu số tiền lớn mà nhiều người làm cả được chưa chắc đã tích cóp được. Chia sẻ với Global News, Juliette cho hay việc cô trúng số là hoàn toàn tình cờ và chính ông nội đã gợi ý cô về việc mua vé số như một cách “vui vui” để đánh dấu sinh nhật lần thứ 18.

    co gai trung giai doc dac ngay lan dau mua ve so muc tien thuong gay soc tot do
    Cô gái trúng hơn 840 tỷ đồng ngay lần đầu tiên mua vé số. Ảnh: Orilliamatters

    “Tôi vừa bước qua tuổi 18, ông nội nói tôi nên đi mua một tờ vé số cho vui. Khi tôi đến cửa hàng vé số nằm ở thành phố Sault Ste. Marie, tôi không biết phải làm gì vì bản thân chưa từng đi mua vé số trước đó. Vì thế, tôi đã gọi điện cho bố và được ông khuyên nên mua một vé 6-49”, cô gái cho hay.

    Sau đó, Juliette đã quên chuyện mình mua vé số cho đến khi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của vài đồng nghiệp ở nơi làm thêm. Họ kể đã xem bản tin và thấy nói tờ vé số trúng giải độc đắc cực lớn được bán tại thành phố Sault Ste. Marie nhưng chưa ai thông báo mình là người trúng giải.

    Ngay lập tức, Juliette mở điện thoại để kiểm tra kết quả và nhận ra bản thân đã trở thành một triệu phú khi trúng 48 triệu CAD (hơn 840 tỷ đồng). “Tôi không thể tin được mình đã trúng giải độc đắc ‘Quả bóng vàng” với tờ vé số đầu tiên. Khi đồng nghiệp của tôi kiểm tra tờ vé số, anh ấy đã hét lớn và khuỵu xuống vì không thể tin nổi điều anh chứng kiến”, cô gái nói.

    Khi được hỏi sẽ làm gì với số tiền trúng thưởng, Juliett tiết lộ cô sẽ dùng để đóng tiền học xong đại học, sau đó sẽ đi du lịch cùng gia đình. Cô khẳng định: “Tiền không định nghĩa con người bạn. Những việc bạn làm mới định nghĩa con người bạn”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-trung-giai-doc-dac-ngay-lan-dau-mua-ve-so-muc-tien-thuong-gay-soc-tot-do-a565166.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan