+Aa-
    Zalo

    Dụ cô gái say khướt trên đường vào khách sạn, người đàn ông không ngờ lại trở thành "nạn nhân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng rằng đó sẽ là một đêm kinh hoàng với cô gái trẻ khi bị người lạ đưa về khách sạn nhưng chuyện đó đã không thể xảy ra.

    Mới đây, vụ việc một gã đàn ông đến từ Liverpool, Anh dụ dỗ cô gái say xỉn trên đường vào khách sạn nhưng lại trở thành người sập bẫy đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

    Theo đó, khi đang đi trên đường, người đnà ông phát hiện một cô gái trẻ xinh đẹp trong tình trạng say xỉn. Anh ta lập tức đến gần hỏi han. Tuy nhiên, mặc cho cô gái nói mình có thể tự về nhà, người đàn ông vẫn cố gắng lôi kéo cô vào khách sạn.

    Do cơ thể không đủ tỉnh táo, cô gái không thể phản kháng lại sức lực của người đàn ông nên đã bị anh ta kéo vào khách sạn. Khi vào phòng, người đàn ông định cởi đồ và ôm hôn cô gái nhưng cô đã một mực từ chối. Gã đàn ông không ngờ rằng đây hoàn toàn là một vở kịch do chính cô gái này dựng lên.

    du co gai tra say xin vao khach san

    Cô gái trẻ tên Ellie Flynn, là một "phóng viên chìm". Ngày hôm đó, Ellie không hề say rượu, cô cũng đã bố trí chuyên gia an ninh theo sau để bảo vệ mình. Ban đầu cô khá lo sợ khi có người lạ tiếp cận, may mắn là tình huống không nghiêm trọng và Ellie có thể tự xử lý.

    Dữ liệu của tổ chức UN Women chi nhánh tại Vương quốc Anh cho thấy, có tới 71% phụ nữ ở mọi lứa tuổi từng bị quấy rối tình dục với nhiều hình thức ở nơi công cộng.

    Ellie cho biết thời gian này cô tập trung điều tra vấn đề bạo lực và quấy rối tình dục mà phụ nữ và trẻ em gái phải đối mặt khi đi chơi đêm, trên các ứng dụng hẹn hò và chỉ đơn giản là đi dạo trên đường.

    Trước đó, để phục vụ quá trình khảo sát của mình, Ellie đã thiết lập hồ sơ hẹn hò trên 3 ứng dụng khác nhau. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Ellie đã nhận được rất nhiều tin nhắn và bức ảnh không đứng đắn từ nhiều tài khoản của nam giới trên mạng.

    Dữ liệu của tổ chức UN Women chi nhánh tại Vương quốc Anh cho thấy, có tới 71% phụ nữ ở mọi lứa tuổi từng bị quấy rối tình dục với nhiều hình thức ở nơi công cộng.

    Qua quá trình thử nghiệm của mình, Ellie khẳng định vấn đề quấy rối tình dục không phải nằm ở phụ nữ mà vấn đề nằm ở tất cả mọi người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-co-gai-say-khuot-tren-duong-vao-khach-san-nguoi-dan-ong-khong-ngo-lai-tro-thanh-nan-nhan-a560498.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan