+Aa-
    Zalo

    Khoe "chiến tích tiêu tiền" bị dân mạng chỉ trích, vợ triệu phú Dubai đáp trả "là đặc quyền của người giàu"

    (ĐS&PL) - Linda Andrade vợ của một triệu phú Dubai đã bị cư dân mạng chỉ trích vì tiêu hơn 2,5 triệu USD một tuần.

    Linda Andrade, TikToker nổi tiếng và cũng là vợ của triệu phú Dubai vẫn luôn là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ về cách hưởng thụ cuộc sống xa hoa của mình. Mới đây, cô nàng đã đăng một video trên TikTok cá nhân để "khoe" về "chiến tích tiêu tiền". Chỉ trong vòng 1 tuần, Linda đã tiêu hết 1 triệu bảng Anh (khoảng 29,8 tỷ đồng).

    Trong đoạn video được đăng trên tài khoản TikTok có hơn 580.000 người theo dõi, Linda Andrade tiết lộ về những khoản chi tiêu hoang phí, gồm: khoản tiền cọc hơn 1,4 triệu USD, 356.214 USD mua sắm, 229.141 USD tiền mặt, 7.210 USD mua chocolate, 201.200 USD mua vàng, hơn 52.000 USD để vui chơi và 216.789 USD cho "ngày thứ Tư ngẫu nhiên". Nhiều người bình luận liên tưởng những chia sẻ này đến một loại quảng cáo thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu.

    "Tôi không xấu hổ chút nào khi khoe khoang những món đồ hay gu thẩm mỹ", Andrade, 23 tuổi, nói với NY Post về thói quen tiêu xài xa hoa. Cô gái sinh ra ở California, Mỹ, được cho là đã kết hôn với đại gia Forex và tiền điện tử siêu giàu Ricky Andrade, khi cô mới 19 tuổi, và hiện ở nhà nội trợ.

    chia se cuoc song xa hoa cua minh tren mang xa hoi vo trieu phu dubai bi chi trich 10
    Chồng của Linda liên tục tặng vợ những món quà giá trị như chiếc siêu xe Lamborghini dát vàng 24K. Ảnh: lionlindaa.

    Sau khi chia sẻ tường tận chi tiết những con số này, Linda nhận được không ít "gạch đá" từ người xem. "Đây chính xác là một sự lãng phí, họ không biết trân trọng đồng tiền. Thế giới bên ngoài có vô số người nghèo đói cần được giúp đỡ", một người để lại bình luận dưới video.

    Trong khi đó, những người khác tự hỏi liệu Linda có đang bịa ra cách chi tiêu để gây chú ý trên mạng xã hội. "Cô ta chỉ đang bịa ra những con số mà thôi", một người khác cho biết.

    Trước những chỉ trích của người dùng mạng, Linda khẳng định không quan tâm. Cô thậm chí còn đáp trả những bình luận ác ý rằng "tiêu tiền ra sao là quyền của mình". "Đây là đặc quyền khi lấy chồng giàu mà không phải ai cũng được hưởng", vợ của triệu phú nói.

    Được biết, chồng của Linda là Ricky Andrade, một nhà kinh doanh ngoại hối và tiền điện tử ở Dubai. Khi cầu hôn Linda, vị triệu phú đã hứa trao toàn bộ quyền truy cập các tài khoản ngân hàng.

    Suốt ba năm chung sống, người này liên tục tặng vợ những món quà giá trị như chiếc siêu xe Lamborghini dát vàng 24K, trang sức kim cương, quần áo hàng hiệu. Anh cũng yêu cầu vợ chỉ được ở nhà hưởng thụ và làm nội trợ.

    chia se cuoc song xa hoa cua minh tren mang xa hoi vo trieu phu dubai bi chi trich 6
    Trong mỗi lần khám thai, nếu em bé phát triển tốt, người chồng triệu phú sẽ phải tặng cho cô một thỏi vàng. Ảnh: lionlindaa.

    Cặp đôi cũng từng thỏa thuận, nếu Linda mang thai con trai, chồng sẽ tặng cô một viên kim cương xanh. Còn bé gái là kim cương hồng. Trong mỗi lần khám thai, nếu em bé phát triển tốt, người chồng triệu phú sẽ phải tặng cho cô một thỏi vàng với trọng lượng bằng số cân nặng của em bé còn chưa chào đời.

    Trước mọi yêu cầu "đắt đỏ" của Linda, vị triệu phú đồng ý bởi ưu tiên hàng đầu là vợ con vui vẻ, khỏe mạnh. "Tiền với tôi chưa bao giờ là vấn đề nên không cần quá cân nhắc trước khi tiêu", Ricky nói.

    Sau khi lấy chồng năm 2021, Linda bắt đầu chia sẻ về cuộc sống xa hoa lên trang cá nhân với tên gọi "bà nội trợ gốc Dubai", với gần 530.000 người theo dõi. Trước mỗi video chia sẻ về cuộc sống giàu sang, không ít người cho rằng cô gái trẻ lấy chồng chỉ vì tiền, hôn nhân sớm tan vỡ.

    "Đó là một chặng đường dài, và Ricky biết rõ sự thật", Linda nói. Cô tuyên bố không cưới ông xã Ricky vì tiền. Người phụ nữ này cho biết đã quen chồng trước khi anh trở nên giàu có, từng tiết lộ trong một video trước đó rằng Ricky làm kỹ thuật viên máy rửa bát khi họ bắt đầu hẹn hò.

    chia se cuoc song xa hoa cua minh tren mang xa hoi vo trieu phu dubai bi chi trich 7
    Chồng của Linda là Ricky Andrade, một nhà kinh doanh ngoại hối và tiền điện tử ở Dubai. Ảnh: lionlindaa.

    "Từ trước đến nay tôi không chủ đích tìm kiếm một chàng trai giàu có để hưởng thụ cuộc sống. Thứ tôi cần là người chồng có tham vọng, biết yêu thương gia đình và Ricky hội tụ đủ những điều đó", Linda nói.

    Cô cho biết bản thân xuất thân từ một gia đình bình thường và chuyển từ Amman, Jordan, tới ở Aneheim, California, năm hai tuổi. Gia đình 6 người của Linda khi đó sống trong căn hộ chỉ có một giường ngủ cho tới khi bố cô, ông Fouad, bắt đầu kinh doanh sửa chữa điện tử.

    Linda được cho là đã gặp Ricky tại một phòng tập thể dục khi cô mới 16 tuổi. Sau đó, cô cho anh số điện thoại để anh gửi chiếc điện thoại bị hỏng của anh cho bố cô sửa.

    Trên thực tế, Linda tin rằng chính bố đã giúp cô xác định những đặc điểm cô mong muốn ở một người bạn đời. "Khi tôi gặp Ricky, tôi thấy tất cả những phẩm chất tương tự với cha tôi ở anh ấy. Tôi không tìm kiếm một chàng trai giàu có mà tôi đang tìm kiếm người có tham vọng. Trên hết, đó phải là một người đàn ông tốt. Tiền không phải là tất cả, bởi bạn có thể ở bên một người giàu có nhưng họ lại đối xử với bạn như rác rưởi", Linda từng nói.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-chien-tich-tieu-tien-bi-dan-mang-chi-trich-vo-trieu-phu-dubai-dap-tra-la-dac-quyen-cua-nguoi-giau-a594880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan