+Aa-
    Zalo

    Lái xe gần chục tỷ, tặng gấu bông khổng lồ, cậu ấm nhà giàu vẫn bị cự tuyệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường hợp này lại là một minh chứng nữa cho thấy tình yêu không phụ thuộc vào tiền bạc và gái đẹp chưa chắc có thể cưa bằng tiền.

    Trường hợp này lại là một minh chứng nữa cho thấy tình yêu không phụ thuộc vào tiền bạc và gái đẹp chưa chắc có thể cưa bằng tiền.

    Một chiếc xe Porsche 911 Targa (trị giá khoảng 8 tỷ đồng), mui trần sang trọng chở một con gấu bông cao tới 2,5m đặt ngồi bên cạnh lái xe đã trở thành tiêu điểm thu hút sự chú ý của người đi đường tại TP Hàng Châu, Trung Quốc.

    Đích đến của chiếc xe là lối vào khuôn viên của Đại học Sư phạm Hàng Châu...

    Thậm chí còn bị bảo vệ suýt đuổi ra ngoài...

    Thế nhưng cô gái đã đáp lại như sau: "Tôi thích gấu, nhưng không thích anh".

    Và mặc dù từ chối lời tỏ tình, cô gái vẫn nhận lấy chú gấu bông khổng lồ. Chàng trai vậy là vừa mất bạn gái, vừa mất gấu lại còn thành đề tài bàn tán trên WeChat và Weibo.

    Nhiều người tỏ ra thông cảm với cậu thanh niên trên nhưng cũng cho rằng anh ta còn may mắn chán vì được khóc trong xe Porsche chứ không phải khóc trên chiếc xe đạp. Một số người lại cho rằng anh chàng nên giữ lại con gấu bông đắt tiền trên cho lần tỏ tình sau này.

    Thanh niên này được cho là một trong những "Phú nhị đại" con của một đại gia ("thế hệ nhà giàu thứ hai", con cái của tầng lớp nhà giàu mới nổi ở Trung Quốc), được ví là nhiều tiền như Vương Tư Thông, con trai ông trùm giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm.

    Con gấu mà chàng thiếu gia này đem đi tỏ tình được sản xuất có giới hạn, trên toàn Trung Quốc chỉ có duy nhất 4 con. Giá của nó được cho là khoảng 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng).

    Trong khi đó, lại có thông tin rằng con gấu anh ta cầm là của hãng Costco - hiện đang tiến vào chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc - nên hành động trên của anh chàng có thể chỉ là một kiểu "diễn" để thu hút sự chú ý của công chúng tới sản phẩm của hãng này.

    Điều này cũng chưa phải là không thể. Công chúng còn nhớ tới vụ việc năm 2015 tại Thành Đô, một chiếc xe hơi sang trọng có buộc con gấu bông khổng lồ đã bị cảnh sát giao thông bắt dừng lại. Các bức ảnh chụp được truyền tải nhanh chóng trên mạng để rồi sau đó hóa ra chỉ là một cảnh do đài truyền hình địa phương tạo dựng để tuyên truyền về giao thông.

    Hồi đầu năm nay, chắc mọi người còn nhớ vụ cầu hôn của một chàng trai với bạn gái, dưới sự trợ giúp của một khối thiên thạch nặng 33 tấn. Việc này nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ ra là mánh lới quảng cáo cho công ty tiếp thị mới mở và hòn đá khủng đó cũng chẳng phải là thiên thạch gì hết.

    Tuy nhiên, khi còn chưa có những bằng chứng cụ thể, mọi người cứ nên nghĩ đó là những màn cầu hôn/tỏ tình lãng mạn cho đời nó tươi.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-gan-chuc-ty-tang-gau-bong-khong-lo-cau-am-nha-giau-van-bi-cu-tuyet-a203472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan