+Aa-
    Zalo

    Lần theo âm thanh lạ trên gác mái, cả nhà "nhũn tim" khi phát hiện "kẻ đột nhập"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bob quyết định đục một mảng trần nhà để kiểm tra xem điều gì đã gây ra tiếng động nhiều năm qua. Hình ảnh một con trăn to chễm trệ trên gác mái khiến ông bủn rủn chân tay

    Bob quyết định đục một mảng trần nhà để kiểm tra xem điều gì đã gây ra tiếng động nhiều năm qua. Hình ảnh một con trăn to chễm trệ trên gác mái khiến ông bủn rủn chân tay.

    Câu chuyện xảy ra tại gia đình Linda và Bob Van der Herchen ở thành phố Englewood, bang Florida (Mỹ).

    Trong khoảng 4 năm, gia đình Linda và Bob Van der Herchen luôn bị làm phiền bởi những tiếng động ồn ào trên gác mái.

    Tuy nhiên vì quá bận rộn, họ đã không mấy quan tâm tới việc này vì cho rằng đó là do chuột. Chỉ tới khi cậu con trai than phiền quá nhiều, ông Bob mới quyết định “tìm thủ phạm”. 

    Ban đầu, cả nhà chỉ phát hiện thứ gì đó chuyển động và nhìn thấy loáng thoáng diện mạo của "kẻ đột nhập" thông qua một số tấm ván trên trần nhà. 

    Hình ảnh con trăn luồn lách trên mái nhà.

    Lúc này, Bob quyết định đục một mảng trần nhà để tìm kiếm rõ hơn. Hình ảnh một con trăn to chễm trệ trên gác mái khiến ông bủn rủn chân tay. Thậm chí, con trăn này còn làm một cái tổ kiên cố.

    Gia đình Bob gọi điện cầu cứu cơ quan Kiểm soát động vật Sarasota. Tuy nhiên khi đó, con vật đã chui rúc vào một nơi cách xa tầm với nên mọi người chưa thể bắt được.

    Gia đình Bob quyết định liên lạc với một người bạn của họ là Mark Lampart, người có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc gần với các loài động vật nguy hiểm, bao gồm cá mập và rắn. 

    Cuối cùng, Mark cũng tìm được con rắn. Anh tiến hành chọc ngoáy, đẩy con vật vào vị trí phù hợp trước khi nắm lấy đuôi và kéo nó ra khỏi gác xép.

    Hóa ra đây là con trăn đuôi đỏ Colombia, không hề có độc. Tuy nhiên, vũ khí thực sự của chúng lại là những cú siết đầy mạnh bạo. Một khi bị nó quấn chặt, nạn nhân khó lòng thoát khỏi cái chết.

    Cận cảnh con trăn đuôi đỏ Colombia mà nhà Bob bắt được.

    Bob đã tự tay ghi lại những hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội. Câu chuyện nhận được sự quan tâm rất lớn. Ông chia sẻ, mọi người nên quan tâm hơn tới việc dọn dẹp, phát quang không gian sống của mình để tránh trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra như gia đình ông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-theo-am-thanh-la-tren-gac-mai-ca-nha-nhun-tim-khi-phat-hien-ke-dot-nhap-a358480.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan