+Aa-
    Zalo

    Lộ chuyện ngoại tình, gã trai sát hại vợ mang thai, lĩnh 198 năm tù

    (ĐS&PL) - Trong cơn thịnh nộ vì bị vợ chất vấn quan hệ tình cảm với một người phụ nữ quen qua mạng, gã đàn ông đã bắn chết vợ với đứa con còn chưa chào đời của mình.

    Án mạng thương tâm

    Ngày 21/10/2021, đường dây nóng tổng đài 911 thành phố Prattville, bang Alabama, Mỹ nhận được cuộc gọi từ người đàn ông 26 tuổi tên là Hunter James Tatum nói rằng vừa bắn vợ.

    lo chuyen ngoai tinh ga trai sat hai vo mang thai linh 198 nam tu11

    Nạn nhân Summer Tatum bị chồng bắn chết khi đnag mang thai 5 tháng

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy Summer Tatum - vợ của Hunter bị bắn hai phát vào sau đầu. Đáng nói, nạn nhân đang mang thai 5 tháng.

    Summer nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ lập tức tiến hành ca mổ khẩn cấp nhằm cố gắng cứu em bé trong bụng cô. Tuy nhiên, cả hai mẹ con đều không qua khỏi.

    Kiểm tra nhà của hung thủ và nạn nhân, cảnh sát thu được đoạn ghi âm từ camera an ninh. Trong đó, họ có thể nghe thấy tiếng Summer trong những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời.

    “Tôi sẽ ở lại. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn. Xin đừng làm hại tôi, đừng làm hại con của chúng ta”, Summer van xin chồng. Tuy nhiên, gã đàn ông lạnh lùng nói: “Không. Tránh xa tôi ra” và sau đó là hai tiếng súng vang lên, cách nhau ba giây.

    Một camera hướng về phía phòng ngủ của cặp vợ chồng đã ghi được hình ảnh Hunter kéo vợ mình vào sau khi nổ súng.

    lo chuyen ngoai tinh ga trai sat hai vo mang thai linh 198 nam tu

    Tên sát nhân Hunter James Tatum

    Gã đàn ông ngoại tình

    Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Summer gần đây đã phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ sống ở Anh mà anh ta quen trên mạng.

    Công tố viên cho rằng Summer vì không thể chấp nhận bị lừa dối nên đã thu dọn đồ đạc và chuẩn bị rời khỏi nhà. Lúc này, một cuộc tranh cãi nổ ra giữa hai người khi Summer chất vấn chồng về cáo buộc ngoại tình. Hunter sau đó rút súng bắn vào đầu người vợ đang mang thai. Ngoài việc gọi cho cảnh sát, Hunter đã không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để cứu cô.

    Tại tòa, luật sư bào chữa của Hunter biện hộ rằng trong khi tranh cãi, Summer đã rút súng ra và dọa bắn chồng nên Hunter buộc phải giằng súng rồi không may bóp cò.

    Cơ quan công tố ban đầu đề nghị án tử hình đối với Hunter. Tuy nhiên, Hunter thỏa thuận với các công tố viên về việc hắn sẽ nhận tội giết hai mạng người để tránh án tử hình.

    Cuối cùng, tòa án tuyên bố Hunter James Tatum phạm hai tội giết người và phải nhận hai mức án 99 năm tù liên tiếp. Tổng hình phạt dành cho người đàn ông 26 tuổi này là 198 năm tù.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chuyen-ngoai-tinh-ga-trai-sat-hai-vo-mang-thai-linh-198-nam-tu-a582531.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.